Model Thanh Gobi: " Tôi phải bắt đầu từ con số 0"

(Thanh Niên Trẻ) - Model là một trong những ngành nghề hot mà giới trẻ đang theo đuổi hiện nay. Cô nàng sinh năm 2000 này cũng không phải ngoại lệ, sau rất nhiều biến cố về cuộc sống cô đã quyết định trở thành một Model chuyên nghiệp.
Model Thanh Gobi: " Tôi phải bắt đầu từ con số 0"
Galaxy fashion show (đại học kién trúc) 

Cô nàng ấy là Thanh Gobi hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Từ 1 người không biết gì về nghành thời trang, nghành làm đẹp, và với sự mài mò tự học trên video từ các anh chị đi trước rồi tự tập ở nhà.
Model Thanh Gobi: " Tôi phải bắt đầu từ con số 0"
( đại học hutech )
Trước những sự quan tâm của netizen, mỗi bức hình đăng tải lên trang cá nhân của cô nàng đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực và dễ thương khiến anh vô cùng thích thú, Thanh Gobi thường xuyên nhận được “cơn mưa lời khen” và có nhiều lời mời kết bạn, với cậu bạn đó là niềm vui khi có nhiều người bên cạnh và chia sẻ cùng cô. Không khó để cô nàng mang về cho mình hơn hàng chục nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook. 
Model Thanh Gobi: " Tôi phải bắt đầu từ con số 0"
( sư phạm kỹ thuật )

Chia sẻ về ước mơ của mình với Thanh Niên Trẻ: Thanh Gobi muốn trở thành một Model chuyên nghiệp, một công việc mà giới trẻ quan tâm hiện nay. ã đăng ký tham gia các cuộc thi nhỏ thuộc cộng đồng trước và may mắn đặt được giải bạc the next model 2022, và quán quân member Universe TMT 2023, đam mê được trình diễn trong những bộ cánh lộng lẫy của các NTK trẻ bạn ấy đăng ký và nộp hồ sơ của mình casting cho các ntk làm đồ án của các trường đại học ở TP. Hồ Chí Minh, lại 1 lần nữa may mắn mỉm cười với bạn ấy trúng được 4show thời trang của 4 trường đại học trong 2 tháng, những mục tiêu tưởng chừng nhỏ nhưng vs bạn nó là mục tiêu từ 1 người ở vị trí xuất phát hướng tới, trong tương lai mục tiêu ấy hy vọng sẽ lớn hơn và thành công hơn.
Model Thanh Gobi: " Tôi phải bắt đầu từ con số 0"
(The Garden Of The Dreams Fashion Show )

 Thanh Gobi luôn cố gắng nỗ lực để đạt nhiều thành tích hơn, cô nàng luôn học hỏi, tích lũy kiến thức để làm hành trang vững bước cho tương lai sự nghiệp của mình.
Model Thanh Gobi: " Tôi phải bắt đầu từ con số 0"
(Giải bạc the next model 2022)

Một châm ngôn sống mà Thanh Gobi muốn gửi tới những bạn trẻ: ''Người khác nói tới cách sống của bạn, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới bạn. Bạn sống thế nào, cũng không có liên quan gì đến người ta. Muốn có cuộc sống tốt đẹp thì đừng để tâm tới họ''.
Xin cảm ơn Thanh Gobi ngày hôm nay đã chia sẻ với Thanh Niên Trẻ, chúc Thanh Gobi ngày càng thành công trên con đường mình đã chọn!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo