Phó Viện trưởng Phạm Ngọc Linh - Tích cực trong công tác gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc

Với khát vọng đưa Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á ngày càng phát triển vững mạnh, tiếp tục là cánh tay đắc lực trong việc lưu giữ và phát huy những giá trị văn dân tộc của người Việt, Ban Lãnh đạo Viện nói chung và Phó Viện trưởng Phạm Ngọc Linh nói riêng đã và đang không ngừng phát huy hết sức mình để Viện ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình.

Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á Phạm Ngọc Linh

Nơi lưu giữ và phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc gìn giữ, phát huy và lan tỏa các giá trị văn hóa dân tộc đến đông đảo mọi người trong và ngoài nước, Hội Nghiên cứu Khoa học về Đông Nam Á – Việt Nam đã thành lập Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á với mục đích gìn giữ, bảo tồn và phát huy những nét văn hóa của người Việt. 

Là cánh tay đắc lực của Hội Nghiên cứu Khoa học về Đông Nam Á – Việt Nam, Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ đó là: Nghiên cứu đặc trưng văn hóa của các dân tộc trong khu vực Đông Nam Á; Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển các giá trị văn hóa truyền thống, văn hóa cổ: Nghi thức, nghi lễ cổ truyền; Nghiên cứu khoa học, sưu tầm, bảo tồn và thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật dân gian, vật thể, phi vật thể và văn hóa ẩm thực tại các vùng miền của Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Dịch vụ KH&CN như: Tư vấn, tổ chức sự kiện, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học và đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực nêu trên.

Hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện nhiệm vụ của Viện.

Viện hoạt động theo nguyên tắc tự chủ, tự quản quy định của pháp luật, Điều lệ Viện, Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ và quy định của Trung ương Hội. Đồng thời, Viện tự chịu trách nhiệm trong mọi hoạt động của mình.

Phạm Ngọc Linh - Người tích cực trong công tác gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc

Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á đã và đang góp phần vào sự nghiệp bảo tồn các giá trị văn hóa của Việt Nam thông qua những hoạt động, chương trình cụ thể. Để Viện có được thành quả như ngày hôm nay, đó là nhờ vào tôn chỉ, mục đích rõ ràng cùng sự dẫn dắt của Ban lãnh đạo Viện.

Là một trong những người tâm huyết xây dựng Viện phát triển không ngừng, Phó Viện Trưởng Phạm Ngọc Linh, pháp danh Thiện Vũ Long đã không ngừng trau dồi bản thân, luôn tận tâm, tận lực trong việc gìn giữ các giá trị văn hóa dân tộc.


Xuất phát điểm là một chuyên gia phong thủy nổi tiếng, được truyền dạy bởi các thế hệ cha ông trong gia đình “Nội – Ngoại”. Cái nôi đó đã giúp cho Chuyên gia phong thủy Thiện Vũ Long có được những yếu quyết giúp các gia chủ giải quyết những vấn đề về: “Xem địa thế Âm trạch – Dương cơ”, “Tầm long điểm huyệt”, “Cải tạo phong thủy cho các công ty, nhà máy, nơi ở”, “Tìm thế đất đẹp cho việc lập mộ, quy hoạch dự án, đặt trụ sở công ty, nhà máy, xây nhà”. 

Từ năm 2007, Chuyên gia phong thủy đã tư vấn và giúp cho hàng ngàn gia đình trong việc “Xem mệnh và thay đổi số mệnh”; Tư vấn hướng mọi người bỏ cái xấu, hướng điều tốt; Vi đức hành thiện để từ đó giúp cho bản thân tránh dữ gặp lành, thuận lợi trong việc học hành, thi cử, công việc làm ăn, công danh, sự nghiệp.

Chuyên gia phong thủy Thiện Vũ Long đã giúp Tư vấn quy hoạch phong thuỷ Đồi cảnh quan - KĐT Nam Vĩnh Yên - TP. Vĩnh Yên - tỉnh Vĩnh Phúc


Tư vấn cải tạo phong thuỷ toà nhà SPT 179 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong vai trò cố vấn Quy hoạch các dự án Bất động sản, tư vấn thiết kế kiến trúc hợp phong thủy bản mệnh, nội thất hợp phong thủy. Tham gia tư vấn cho nhiều công trình lớn như: Tư vấn quy hoạch phong thuỷ Đồi cảnh quan - KĐT Nam Vĩnh Yên, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc; Tư vấn cải tạo phong thuỷ toà nhà SPT 179 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng; Xem và cải tạo phong thuỷ toà nhà Trung Tâm Công Nghệ & Khoa Học Miền Nam tại số 1196 đường 3/2, quận 11, TP. Hồ Chí Minh…

Ngoài ra Chuyên gia Thiện Vũ Long đã và đang truyền thụ kiến thức cho học viên các môn học dịch lý, bát tự, tử vi, nhân tướng học, phong thủy.

Trong suốt chặng đường làm nghề, với phương châm “Tích đức hành thiện – Tu dưỡng tâm thân”, Chuyên gia phong thủy Thiện Vũ Long luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu và coi trọng chữ Tín như chính danh dự của mình để luôn làm việc trên nền tảng trung thực. 

Bằng tài năng và tâm huyết của mình, Chuyên gia phong thủy Phạm Ngọc Linh, pháp danh Thiện Vũ Long đã vinh dự có mặt trong đội ngũ Ban lãnh đạo của Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á với cương vị là Phó Viện trưởng.

Ở cương vị mới, Phó Viện trưởng Phạm Ngọc Linh vẫn luôn đặt chứ “Tín” lên hàng đầu. Với kinh nghiệm của mình, ông được giao phụ trách chuyên môn môn các bộ môn lĩnh vực học thuật văn hoá phương Đông như Tử vi, Nhân tướng học, Phong thuỷ địa lý. Ông luôn kết hợp các nội dung, chủ đề liên quan đến chủ trương của Viện với mong muốn gìn giữ các giá trị văn hóa vốn có của dân tộc. Đồng thời phát huy và lưu truyền các giá trị nhân văn đó đến tất cả mọi người trong xã hội.

Với cái tâm và cái tầm trong nghề, Phó Viện Trưởng Phạm Ngọc Linh - Chuyên gia phong thủy Thiện Vũ Long đã và sẽ luôn là cánh tay đắc lực để xây dựng Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa, thực hiện tốt sứ mệnh gìn giữ, phát huy và lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Nguồn:https://www.vanhoaxahoi.vn/bai-viet/pho-vien-truong-pham-ngoc-linh-tich-cuc-trong-cong-tac-gin-giu-gia-tri-van-hoa-dan-toc.phtml




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo