Xưởng Điêu Khắc Phong Vũ - Xưởng Điêu Khắc Nghệ Chất Lượng Tại Hậu Lộc Thanh Hóa

(Thanh Niên Trẻ) -
Điêu khắc Phong Vũ là nơi chuyên điêu khắc,đúc tượng,tôn tạo Tượng bằng đa dạng nguyên liệu như : Thạch cao , đồng nhựa nguyên khối tại Hậu Lộc Thanh Hóa. 
Xưởng là một trong những cơ sở điêu khắc hàng đầu tại thành phố Thanh Hóa. Đơn vị nằm tại làng xuân hội - Tiến Lộc - Hậu Lộc - Thanh Hóa, ngay dọc đường lên quán dốc. Đây cũng là nơi tọa lạc của làng nghề .
Tượng đồng

Tượng thạch cao

Tượng nhựa
 
Điêu khắc Phong Vũ tự hào là xưởng điêu khắc sở hữu đội ngũ nghệ nhân tài giỏi, điêu luyện và có kinh nghiệm lâu năm. Với tâm huyết làm nghề, xưởng điêu khắc tượng Phong Vũ luôn chú trọng và đặt chất lượng của mỗi sản phẩm lên hàng đầu. Do đó, mỗi khách hàng đến với Phong Vũ, dù là khách hàng khó tính nhất đều hài lòng với sản phẩm, dịch vụ tại đây. 

Những ưu đãi khi khách hàng đến với xưởng điêu khắc Phong Vũ

Chất lượng tiên phong: Xưởng cam kết chỉ tạc tượng trên nguyên vật liệu chất lượng cao , nguyên khối, có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo không chắp vá.
Bảo hành tận tâm: Phong Vũ quan niệm rằng dịch vụ mà xưởng cung cấp cho khách hàng không chỉ dừng lại khi khách mua hàng. Mà với đơn vị đó còn là một sự gắng kết dài lâu. Qua đó, xưởng cam kết bảo hành lâu dài, hỗ trợ xử lý các vết ố bám đá lâu năm.

Giá cả phải chăng: Đơn vị cam kết sản phẩm với giá phải chăng, tốt nhất trên thị trường, thanh toán theo từng giai đoạn linh hoạt.
Vận chuyển tận tình: Xưởng hoàn toàn chịu trách nhiệm vận chuyển và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc, kể cả đơn hàng nhỏ.
Đổi trả hoàn tiền: Nếu sản phẩm khách hàng nhận được không đúng mẫu mã cam kết, xưởng sẽ hoàn tiền 100%.
Điêu khắc Phong Vũ

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: làng xuân hội - Tiến Lộc - Hậu Lộc - Thanh Hóa, ngay dọc đường lên quán dốc
Số điện thoại : 0902238987

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo