Vũ Công Hòa – chàng trai Gen Z với đam mê trở thành diễn viên

Vũ Công Hòa sinh năm 2005 tại Hải Phòng thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp thư sinh, lãng tử. Đặc biệt anh chàng này sở hữu rất nhiều tài năng.Được biết đến từ những video trên TikTok, chàng trai 10X này đã nhận được mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng.



Hotboy Hải Phòng tâm sự: “Năm mình học cấp 2, mình cũng đã có biết nhiều bộ môn như vẽ tranh, chơi đàn, làm nhạc, làm thơ và nhảy. Nhưng bản thân mình rất muốn mình trở thành một diễn viên”.


Theo lời chia sẻ của Vũ Công Hòa, gia đình không ủng hộ niềm đam mê của cậu. Bởi lẽ bố mẹ lo lắng nó không ổn định, không có tương lai. Tuy nhiên, 10X khẳng định sẽ cố gắng dùng niềm đam mê của mình để chứng minh cho bố mẹ thấy được rằng đây là một sự lựa chọn đúng đắn.

Không chỉ gặp sự phản đối của gia đình, Vũ Công Hòa còn gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa học tập và theo đuổi đam mê. Đôi khi lịch học quá dày khiến cậu không còn nhiều thời gian dành cho việc tập diễn.


“Nhiều lần mình gặp những vấn đề về tâm lí và cách thể hiện biểu cảm của mỗi nhân vật. Tuy nhiên, mình nghĩ đã là đam mê thì không có khó khăn gì có thể cản bước được”, 10X Hải Phòng khẳng định.


Nhận được nhiều tình yêu mến của cộng đồng mạng, Vũ Công Hòa luôn lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Vấp phải những ý kiến trái chiều là điều không thể tránh khỏi trên môi trường mạng xã hội, tuy nhiên, 10X điển trai này không để chúng ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống.


Đối với chàng trai này, cuộc sống này chỉ có một, hãy hết mình với đam mê . Hiện tại Vũ Công Hòa đã xây dựng cho mình một kênh Tiktok có lượt theo dõi đông đảo. Anh chàng đang tiếp tục rèn luyện để bước tiếp trên hành trình trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo