Nguyễn Văn Việt - chàng thơ “tiktoker” đa tài

 (Thanh Niên Trẻ) Bên cạnh nền tảng Facebook đưa các bạn trẻ tới gần hơn với nhau, thông qua sự tương tác trao đổi còn có thể phát triển bản thân mình 1 cách toàn diện. Và song hành cùng đó, còn có TikTok. Và chàng trai tới từ Nghệ An - Nguyễn Văn Việt, là 1 trong số những cái tên làm netizen chao đảo mỗi lần nhắc tới trong dàn tiktoker.



Nổi qua câu thơ này

Sương đi để lại nắng mờ 

Nghệ An tôi đó tình thương đong đầy 

Đất nghệ an chưa mưa đã ngấm 

Gái nghệ An chưa ngắm đã say

Nếu 1 mai sông lam ngừng chạy nước

Tấm lòng này xin gửi người Nghệ An

Nguyễn Văn Việt - sinh năm 2004. Hiện tại đang học tập và sinh sống ở mảnh đất Nghệ An chung tình xinh đẹp. Được cho biết, ngoài việc học, Việt còn đang là 1 tiktoker kiêm bán hàng online. Tình cờ biết tới Kol, Văn Việt đã bén duyên và dựa vào đó để phát triển bản thân lẫn việc kinh doanh online khi cậu nhóc thu nhập đều đều mỗi tháng nhờ việc bán quần áo nam.



Sở hữu 22.000 người theo dõi Facebook và hơn 95.000 người theo dõi, 1.400.000 lượng tương tác trên nền tảng Tiktok đã khiến cho chàng thơ này nhanh chóng thu hút ánh nhìn của netizen xung quanh. Không những làm thơ và học tốt, anh chàng còn tự kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình và có đam mê với bóng đá.



Nét ngoài thanh tú, điển trai của chàng trai xứ Nghệ cũng không ít lần xuất hiện làm nhiều chị em xao xuyến. Văn Việt chia sẻ: “Việc mình làm, chỉ cần có trách nhiệm thì kết quả sẽ luôn tốt”. 


Link Facebook: https://www.facebook.com/nguyen27van.viet.7

Link Tiktok: https://tiktok.com/@vietnghean2k4

Chúc cho Văn Việt sẽ luôn thành công trong cuộc sống và con đường bản thân chọn lựa !

Booking Kol: ht131201@gmail.com

3 Nhận xét

  1. Rất chi là hay cảm ơn admin nhé🥰👋🏾

    Trả lờiXóa
  2. Đẳng cấp bạn ơi

    Trả lờiXóa
  3. ổng vừa chia sẻ lên fb cùng dòng cap : "cái gì thế làyy"

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo