Trịnh Hoàng Nam - chàng trai Hà Nội và bộ mặt phía sau

 Xung quanh những câu chuyện mới nổi mạng xã hội gần đây, mọi người xôn xao biết bao nhiêu “drama” thì câu chuyện của chàng trai mang cái tên Trịnh Hoàng Nam đang được nhiều người quan tâm và đáng lên án.

Được biết, Trịnh Hoàng Nam đến từ Hà Nội. Tâm điểm câu chuyện đầu tiên xuất phát từ mâu thuẫn của Hoàng Nam với Nguyễn Vi. Ban đầu, Trịnh Hoàng Nam được cô nàng Nguyễn Vi thích nhưng cậu không thích cũng không có ý có tình cảm với Vi. Câu chuyện nếu như dừng lại ở mức như vậy  thì thôi, Hoàng Nam lại còn “bẩn tính” đi chụp lại toàn bộ tin nhắn của Vi nói thích Nam với cái câu “cua nó tới hè” để đi kể cho bạn bè xung quanh rồi bịa chuyện lung tung, không chính xác về Vi.

Bên cạnh đó, Vi vẫn im lặng không lên tiếng. Vì thấy Vi vậy nên Nam được nước làm tới. Bất kể trong những box chat của mạng xã hội thì chỉ cần gặp Vi ở đâu liền bám vô và tag 2 - 3 người lên call khịa Vi rằng “con này từng thích tao” nhằm mục đích hạ thấp danh dự của cô bé. Vi không nói gì thì Nam đi kể lể, nói xấu Vi cho bạn Nam để rồi chính bạn của Nam leak tin nhắn ra ngoài.


Không dừng lại ở đó, Hoàng Nam lại tiếp tục hành vi “bẩn tính” của mình bằng việc bêu xấu danh dự Nguyễn Vi, đồn rằng Vi show nude.



- Ảnh minh hoạ dẫn chứng cho hành vi đồi bại của Trịnh Hoàng Nam -

Không những thế, được mọi người xung quanh qua đường cho biết. Trịnh Hoàng Nam chuyên gia dụ gái show dú, show nude để đưa key các box rồi đem đi khoe khắp mọi nơi. Anh ta còn đi lừa gạt scam tiền của đứa trẻ mồ côi mấy trăm ngàn xong tự đi khoe với mọi người xung quanh coi như đó là chiến tích của chính mình. Song song đó, anh ta có một người bạn đó thuộc giới cộng đồng lgbt thay vì che giấu hoặc giúp đỡ thông cảm thì Nam lại thấy bạn gì đó ở đâu liền vô bốc mẽ nói này nói nọ bạn đó.


Câu chuyện sẽ được tiếp tục cập nhật thêm. Mọi chi tiết xin vui lòng ib về facebook: Quốc Bảo


4 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo