TIẾN NOOTATTO - Tiệm Xăm Hình Uy Tín Chất Lượng Tại Thái Nguyên

TIẾN NOOTATTOO được đánh giá là 1 trong những thợ xăm mới nổi uy tín tài năng nhất Thái nguyên ở thời điểm hiện tại, anh am hiểu chuyên sâu về Mỹ thuật và màu sắc nên việc xăm hình đối với anh rất dễ dàng như vẽ trên giấy vậy. Mỗi mẫu xăm của TIẾN NOOTATTOO đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của một tác phẩm nghệ thuật. Hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Luôn làm về chất lượng,không làm về số lượng. Khi bạn đến với TIẾN NOOTATTOO bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm, đặc biệt với các thể loại xăm tả thực 3D, xăm chân dung truyền thần.
- Dưới đây là một vài tác phẩm mà art TIẾN NOOTATTO đã thực hiện 




Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có, với kinh nghiệm lâu năm của mình TIẾN NOOTATTO luôn luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất .và luôn cố gắng phát triển từng ngày mong muốn sẽ đem nghệ thuật xăm hình trở lên gần gũi với các bạn hơn nưa.!
Tại sao bạn nên chọn TIẾN NOOTATTOO để xăm hình nghệ thuật:
• Đồ dùng mực xăm và các thứ liên quan đều được nhập trực tiếp từ các hãng nổi tiếng USA 100%, màu xăm sẽ bền đẹp mãi mãi theo thời gian.
• Tại đây có tất cả hình xăm lớn, bé đều trực tiếp được TIẾN NOOTATTO vẽ và thực hiện, lên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
• Một điều mọi người hay chia sẻ nữa là giá ở đây cũng vô cùng hợp lý, doanh nhân hay sinh viên cũng đều thực hiện được, chủ quán lại rất thoải mái tư vấn nhiệt tình nữa.
• Tại TIẾN NOO TATTOO có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 4.xóm 10. Quyết thắng. Cách cổng ĐH nông lâm thái nguyên 100m.
Điện thoại: 0981668382 Tiến noo
Zalo: 0981668382
Fanpage: https://www.facebook.com/Tiennootattoo
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038626690403

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo