NGUYỄN VĂN ĐẮC CHÀNG TRAI TRẺ SINH NĂM 2006 CÙNG NIỀM ĐAM MÊ VỚI TRÁI BÓNG.

(Thanh Niên Trẻ) - Như chúng ta đã biết, bóng đá là một môn thể thao vua và rất nhiều người đam mê môn thể thao này. Tiếp nối sự chuyên nghiệp trong chuyên môn của các giải bóng lớn như: V-League, HPL,… Thì các giải bóng đá phủi quy mô nhỏ hơn đã được ra đời. Và nhân vật chính trong ngày hôm nay là bạn Văn Đắc , một chàng trai trẻ sinh năm 2006 đến từ thành phố Hà Nội.



Chúng tôi được biết đến Đắc khi giải bóng đá Khối 10 THPT Hà Nội đang được diễn ra. Qua trả lời phỏng vấn, chúng tôi cũng biết bạn Đắc có đam mê với trái bóng từ nhỏ nên cũng đã tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ quanh địa bàn thành phố. Ngoài giải bóng THPT thì trước đó Đắc đã có tổ chức 5 giải bóng đá mang tên Văn Đắc League từ năm 2020.



Từng sở hữu một đội bóng có hàng thủ vững chắc với những chân sút tuyệt vời mang tên Văn Đắc League (đã giải thể vào 06/2022), Đắc đã tạo ra những giải bóng để cho đội bóng của mình có thể va vấp để tạo trải nghiệm và tăng kinh nghiệm của mỗi cầu thủ trong đội bóng của mình.

 


Hiểu thêm thì chúng tôi cũng được biết rằng từ khi Đắc sinh ra đã được tiếp xúc với trái bóng, Từng đá ở vị trí hậu vệ nhưng thấy tài năng với trái bóng đã đc đẩy lên vị trí tiền đạo



 Tuy đội bóng của mình đã giải thể nhưng Đắc vẫn có một niềm đam mê cháy bỏng với môn bóng đá, Đắc trả lời: “Tuy em không thể chơi bóng vì em không còn đội bóng nữa, nhưng em vẫn muốn tạo ra cái sân chơi sao cho anh em, bạn bè từ mọi nơi có thể tham gia, giao lưu và cọ sát với nhau, chủ yếu vui là chính và tăng thêm được kinh nghiệm và trải nghiệm của bản thân mỗi cầu thủ tham gia thi đấu giải của em”.Vớ một niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn, chúng tôi xin chúc em sẽ thành công trên con đường mà em đã chọn, chúc em luôn có sức khoẻ và gặp may mắn!!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo