Hiểu My- ”vì gia đình nhà nước cơ bản nên phải biết nỗ lực từ bản thân tự lập, tự cố gắng mỗi ngày”

 Thành Công Với Mảng KOL, cô nàng 9X Phan Hiểu My Dấn Thân Sang Lĩnh Vực Dịch Vụ Hẹn Hò, Tâm Linh/ Founder CEO Chemie Service là ai ?

Phan Thần Hiểu My (Chemie ) - cô gái sinh năm 1998 là một người con của Nghệ An, được biết là bạn cùng trường cùng khoá cấp 2, cấp 3 với Khánh Vy- MC nói 7 thứ tiếng, nên cũng có những đặc điểm rất đặc trưng của 1 người con gái xứ Nghệ như là xinh đẹp, tài năng và chăm chỉ chịu khó.


Ít ai biết cô gái trẻ này là Founder của Chemie Service, một nơi cung cấp dịch vụ tâm linh, hẹn hò và sở hữu chuỗi homstay từ năm 20 tuổi. Ở cái tuổi 22 cái tuổi mà nhiều người vẫn mông lung về sự nghiệp chẳng ai nghĩ cô gái với gương mặt trẻ thơ này lại sở hữu chuỗi dịch vụ mang thương hiệu Chemie chuyên đào tạo các streamer, Agc của các Job bán hàng, quảng bá game, gương mặt đại diện của biết bao thương hiệu.


Đã từng có lịch sử huy hoàng là thế nhưng đến nay do dịch bệnh nên cô gái lui về làm idols, quản lý idols online tại nhà và nuôi ước mơ dựng lại sự nghiệp. Khi được hỏi, cô gái chia sẻ dự định tương lai trong vòng 1 năm tới sẽ thành lập công ty chuỗi dịch vụ để kinh doanh thêm Cyber và quán coffee, tuy nhiên đây chưa phải là thời điểm thích hợp do lũng loạn thị trường.


Với sở thích trải nghiệm, khám phá những cái mới nên cô nàng đã đi du lịch gần như đặt chân đến hết toàn bộ nước Việt Nam. Được biết thời đại học cô rất hay đi phượt chinh phục các cột mốc biên giới và giờ khi có kinh tế hơn và lớn tuổi rồi thì rất hay đi du lịch. “Nếu 2 năm rồi không dịch chắc mình đã đi được Trung, hàn và Thái rồi” cô nàng tỏ vẻ tiếc nuối.

Ngoài ra, với khả năng của mình cô nàng còn mở lớp dạy tarot và cùng các bạn học viên mở dịch vụ tâm linh Chemie Tarot nhằm giúp đỡ những bạn đang vướng mắc hoặc cần tư vấn tình cảm qua fanpage: https://www.facebook.com/ChemieTarot 


Trước đây 6 năm Hiểu My đã từng theo nghiệp KOL một thời gian và có chút thành tích như là Idol tài năng Talk TV 2016, top 10 nữ vương Liên Quân 2018, được mời là đại sứ VUG của giải bóng đá Thanh thiếu niên toàn quốc,... 


Không chỉ vậy, cô nàng còn quản lý một số streamer chuyên nhận job Livestream cho các shop tại Hà Nội như kính mắt Anna, Thế giới đồ da - túi xách hàng hiệu, thương hiệu thời trang thiết kế Monoco,... Không khó hiểu khi thời gian sau đấy cô nàng đã dành cho bản thân được khoản tiền tiết kiệm, không chần chừ Hiểu My đã mang số tiền ấy kinh doanh Homestay và trở thành bà chủ của 3 Homestay tại Phạm Ngọc Thạch, Bùi Xương Trạch và Nguỵ Như Kon Tum. Sau hai năm đi vào hoạt động thì do tình hình dịch bệnh khiến công việc kinh doanh của cô nàng trở nên bất ổn, cô gái trẻ không ngần ngại nhượng lại đứa con tinh thần này cho các bạn mới khởi nghiệp để bắt đầu thử sức ở mảng khác


Là một tiktoker có tiếng sở hữu hơn 100k lượt theo dõi, không khó để mọi người biết tới cô nàng. Nhưng khi nhắc lại những thành tích ấy thì ai cũng phải trầm trồ vì Hiểu My đã có những sự trải đời ở tuổi đời còn rất trẻ.
Link tiktok: https://www.tiktok.com/@chemie_98


Brand nào muốn Pr sản phẩm, quảng bá thương hiệu thì có thể book trực tiếp qua facebook cá nhân: https://www.facebook.com/hieumy.tarot
Ngoài ra cô nàng còn làm rất nhiều thứ như là mua bán acc game, các tài khoản bản quyền như GG drive, key win, adobe, Office 365 và tài khoản xem phim thì có thể mưa trực tiếp qua trang web: http://accbanquyen.com/. Dịch vụ của cô nàng cung cấp luôn được đánh giá, phản hồi tốt từ khách hàng bạn bè. Đến đây, ai cũng thấy Hiểu My là một cô gái luôn có chí cầu tiến, tư duy về tài chính tốt và luôn biết điểm mạnh của mình để phát huy.


Với số tiền kiếm được từ kinh doanh khởi nghiệp, cô vẫn thấy đó chỉ là 1 bước tiến nhỏ để làm bước đệm cho cái cô muốn đến sau này. Với số tiền ít ỏi đó cô đã đầu tư vào phòng livestream để quyết định theo đuổi đam mê và đây là góc máy đầu tiên mà cô tự sắm được sau bao nhiêu năm ao ước:


Được biết phòng live và máy móc trang thiêt bị được cô đầu tư trong vỏn vẹn 100tr. Chúc Hiểu My sẽ thành công trên con đường mà mình lựa chọn theo hướng streamer. Ủng hộ cô nàng tại kênh: https://m.nimo.tv/chemie


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo