Vũ Văn Hậu 2005 là ai?

(Thanh Niên Trẻ) - Nếu bạn muốn mua acc Liên Quân thì chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn anh chàng bán acc Liên Quân -  uy tín hàng đầu Việt Nam!.


Chàng trai này là Vũ Văn Hậu Sinh năm 27/05/2005
Quê quán: an thanh Quỳnh phụ thái bình
Công việc buôn bán ac game lq và nhận cải thiện rank liên quân , là một trong số người bán acc Liên Quân uy tín nhất, được tin cậy và nổi tiếng, vì acc rất xịn dành cho các dân chơi giàu,... Anh chia sẻ: "Ban đầu thu mua để buôn bán acc rất khó khắn với em , có khi cả nửa đêm không ngủ ngồi cày game, lựa chọn acc xịn nhất để bán,... Nhưng nó là ngọn lửa rực cháy tim em, em không thể nào bỏ được!"  luôn đứng đầu trong việc mua bán, tìm acc  tốt nhất Việt Nam, nói không với lừa đảo.

Một feedback của khách hàng của Anh cho biết: "Tôi thử mua acc của Anh, cậu ấy nói chuyện rất khéo léo, dễ thương lượng và giao dịch thật là uy tín, acc khi đăng nhập rất ổn và mọi thứ như tôi mong muốn..

Tuy tuổi còn rất trẻ nhưng hiện tại về kinh nghiệm trong nghề thì Anh rất dày dặn và xử lý cực kỳ tốt, và để có được thành công như thế không biết em đã trải qua bao khó khăn vất vả . Có 1 lần chúng tôi hỏi anh về những khó khăn anh gặp phải trong nghề thì anh trả lời rằng ‘‘Giới trẻ hiện nay chơi game rất nhiều, đặc biệt là Liên Quân . Khi giao dịch mua bán acc phải cẩn thận nếu không thì em có thể sẽ mất cả tiền lẫn khách’’. Sau tất cả những khó khăn ấy Anh đã đạt được thành công trong chính con đường mà mình chọn. Và may mắn thay công việc của Anh khá phổ biến và đem lại một nguồn thu nhập ổn định. Công việc này không hề nặng nhọc đa số thiên về công việc hoạt động trí não, tư duy. Anh đã xây dựng một thương hiệu riêng cho mình, một thương hiệu vầ các dịch vụ game uy tín, và đặc biệt là chất lượng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo