Bùi Thanh Tâm - Trùm Tăng Tương Tác

(Thanh Niên Trẻ) - Bùi Thanh Tâm là một chàng trai trẻ hiện tại đang sinh sống và học tập tại Thái Bình. Không như bao bạn bè ở độ tuổi 16 người thì đang đi học, người thì đi kiếm tiền,.. anh lại có hứng thú với cái gọi là Mạng Xã Hội, đặc biệt là Facebook. Câu nói ‘‘tài không đợi tuổi’’ của ông bà ta quả thật không sai . Anh chàng đã gặt hái đc rất nhiều thành công từ đam mê của chính mình.

Bùi Thanh Tâm bắt đầu tìm tòi , học hỏi về mảng Facebook từ năm 2019 sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình thì Thanh Tâm đã được đền đáp xứng đáng sau nhiều năm cố gắng. Thanh Tâm bắt đầu những bước chân đầu tiên vào công việc của mình và đã kiếm đc những đồng tiền đầu tiên của mình bằng việc tăng like , người theo dõi trên Facebook Sau 1 lần chia sẽ thì Thanh Tâm kể lại rằng: ‘‘Những ngày đầu đối với em thật sự rất khó khăn, vì đây là một công việc hoàn toàn mới, em cũng không quen ai là người đi trước cả, em tự tìm hiểu học hỏi tất cả mọi thứ đều do chính em một mình tự trải qua, đôi khi là mất tiền lẫn khách, nhưng em vẫn không bao giờ nản và tin rằng có 1 ngày em sẽ làm được’’.
Tuy tuổi còn rất trẻ nhưng hiện tại về kinh nghiệm trong nghề thì Thanh Tâm rất dày dặn và xử lý cực kỳ tốt, và để có đc thành công như thế không biết em đã trải qua bao khó khăn vất vả . Có 1 lần chúng tôi hỏi em về những khó khăn em gặp phải trong nghề thì em trả lời rằng‘‘ Mọi người hiện nay dùng FB rất nhiều khi họ gặp vấn đề gì là em phải hỗ trợ cách nhanh nhất để họ tiếp tục công việc, mỗi lần đến đợt FB quét người dùng bị khoá tài khoản rất nhiều có khi em phải thức đến gần sáng để hỗ trợ mở khoá, em cảm thấy khó khăn nhất trong việc cân bằng thời gian học và hỗ trợ Facebook’’ Sau tất cả những khó khăn ấy Thanh Tâm đã thành công trong chính con đường mà mình chọn. Và anh cũng đang truyền lại đam mê và kiến thức cho rất nhiều bạn trẻ đi sau để tạo nên 1 cộng đồng support lớn mạnh cho riêng mình.                                    

Kinh doanh, bán hàng online trên Mạng Xã Hội đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage , kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm , mạng xã hội khác ... Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp lớn đau đầu. Vì thế công việc của Thanh Tâm khá phổ biến và đem lại một nguồn thu nhập ổn định. Công việc này không hề nặng nhọc đa số thiên về công việc hoạt động trí não , tư duy. Anh chàng đã xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage,.... và tất nhiên đều mang lại giá trị thật. Ngoài ra anh còn hỗ trợ bảo mật và khôi phục FB rất nhanh và uy tính nên anh thu hút được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng dịch vụ của mình . Không chỉ ở FB mà hiện tại Thanh Tâm còn đang hỗ trợ các dịch vụ bên Instagram – Tik Tok.

Bùi Thanh Tâm là một tấm gương cho thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sang đương đầu để gặt hái những trái ngọt, nhưng thành công. Thông điệp mà anh muốn gửi đến những bạn trẻ ngày nay là hãy dám ước mơ dám thực hiện và tin tưởng bản thân biến những ước mơ đó thành sự thật. Một phương châm sống ý nghĩa của Thanh Tâm: "Nếu bạn muốn ở trên đỉnh cao và giỏi hơn người khác thì cái giá mà bạn phải trả sẽ cao hơn người khác rất nhiều lần".Thật đáng ngưỡng mộ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo