Nguyễn Việt Thắng 2008 Là Ai? - Chàng Trai Đến Từ Thanh Hóa Thành Công Trong Lĩnh Vực Facebook Có Gì Hot?

(Thanh Niên Trẻ) - Nguyễn Việt Thắng là một trong những người trẻ tuổi của thế hệ GenZ làm Dịch Vụ Hỗ Trợ MXH Uy Tín Chất lượng . Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này đang khá thành công trên lĩnh vực Support MXH Online tuy còn khá trẻ tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook.

Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì anh đã học hỏi và cố gắn không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên MXH nói chung và Facebook nói riêng. Được biết chàng trai sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa,Việt Thắng đã có đam mê về những lĩnh vực kinh doanh online và đặc biệt là mạng xã hội Facebook từ rất lâu . Khi trao đổi với chúng tôi, anh có chia sẻ “ Để đứng vững trên con đường đầy khó khăn và thử thách này, anh đã phải tìm tòi bổ xung kiến thức cho bản thân rất nhiều để có thể hỗ trợ người dùng được 1 cách tốt nhất.

Việt Thắng được mọi người biết đến bởi khả năng mày mò và tìm hiểu phát hiện được những lỗ hổng mà Facebook nói chung và mạng xã hội nói riêng , cũng kể từ đó anh chàng đã hỗ trợ và giúp đỡ được rất nhiều người trên mạng xã hội khi gặp phải những lỗi ,rủi ro hay khó khăn, anh chàng này vẫn luôn nhiệt tình tận tâm giúp đỡ và hỗ trợ.

Cơ duyên đưa Việt Thắng với việc hỗ trợ dịch vụ MXH là do vào năm 2021, sau một lần mất tài khoản Facebook và bị kẻ gian sử dụng tài khoản vào môt mục đích xấu , anh chàng đã quyết định học hỏi, mày mò để trở thành một người có thể hỗ trợ mọi người bị kẻ gian đánh cắp tài khoản giống như mình ,Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Nguyễn Việt Thắng đặt lên hàng đầu nên đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ những người mà Công Thuấn hỗ trợ trong đó cũng có rất nhiều người nổi tiếng ca,nghệ sỹ lớn hàng đầu tại Showbiz.

Với sự nỗ lực bền bỉ của mình,chàng trai ngày ấy giờ đây đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Support MXH.

Trong tương lai, chàng trai Nguyễn Việt Thắng dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng cho các trang Mạng Xã Hội nhằm tiện lợi và an toàn cho người dùng . Hi vọng rằng Việt Thắng sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới.

Đội ngũ Thanh Niên Trẻ chúc anh chàng Nguyễn Việt Thắng thành công trong con đường mà anh đã chọn !

Liên hệ viết báo SMS + ZALO : 0348630608.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo