Review Quán Cafe Tarot View Hồ Trường Chinh dành cho người chơi hệ tâm linh

(Thanh Niên Trẻ) - Chả là bữa giờ toy toàn xem bài online, cũng thấy Tarot chuẩn nhưng không có gì để nói .

👉🏻 Cách đây một tháng, lúc đang cực kỳ trăn trở trong chuyện tình cảm và thật sự không thể tập trung làm được gì, tôi còn than thở với mấy con bạn là năm nay mất Tết rồi  thì bọn bạn toy nó bảo thử đi xem Tarot trực tiếp 1 lần xem có khá hơn không. Hội bạn tui thì nó đã đi xem quen của một chị rồi nhưng tui thì cũng không tín lắm nên cũng chưa thử tốn tiền xem ngoài bao giờ. Thế mà đúng là đáng đồng tiền bát gạo, giờ chắc tui trở thành tín đồ Tarot luôn mất!!!

Bọn tôi hẹn nhau tại Chemie Coffee số 3 Hồ Hố Mẻ, phường Trung Tự, Quận Đống Đa của chị Phan Hiểu My. Lúc bước vào không gian quán thì cũng “phình phường” nhưng lúc nhân viên dẫn mình lên phòng Tarot thì chu cha mạ ôi, nó phải gọi là lạc vào xử sở huyền bí, ma mị khó tả. Không gian ở đây được bày trí đỉnh của chóp với những đồ vật mà ta chỉ được thấy trong phim của phù thuỷ. Vừa đặt đít xuống là muốn chụp ảnh cái đã quên luôn mục đích ban đầu

☸️ Thế là tụi tui có khí thế xem hẳn, ta nói nó phải gọi là tâm linh đến rợn cả người, nổi da gà, sởn tóc gáy huhu. Chị xem cho tui mà tui kiểu “đù má sao biết ta, chuẩn dữ”, mấy con bạn tôi bảo” đấy thấy chưa bảo xem chị từ lâu r mày không nghe cứ toàn lên xem tụ bài vớ vẩn. Tui xin facebook của chị và book luôn gói tháng có bảo hành, cũng là động lực nào giúp tui viết đc cái bài review này. Lúc đang đứng giữa chênh vênh của độ tuổi tiền 22, cái độ tuổi nhạy cảm, dễ khóc dễ cười, vui buồn không rõ thì,  Cảm ơn Chemie Tarot đã giúp em được nhìn thấy rõ sự thật, vượt qua nỗi đau và chữa lành vết thương quá khứ, hiện tại giờ tôi từ một con bé luôn bi luỵ trong chuyện tình cảm, thậm chí còn định làm chuyện không đâu chỉ vì 1 thằng con trai thì nay đã có thể làm người  sẵn sàng dứt bỏ 1 mối quan hệ không chất lượng, tôi cảm giác không chì có người để tâm sự mà còn được vỗ về, dỗ dành và giúp tôi tiến gần hơn đến hạnh phúc, mặc dù có nhiều lúc tôi gọi điện xem lúc 2h sáng nhưng chị vẫn nhiệt tình xem. Tôi không chắc các bạn khác có trai nghiệm như tôi khi đến đây không nhưng mà tôi đã giới thiệu cho nhiều bạn bè đến đây rồi và ai cũng khen Reader có tâm nhất hệ mặt trời. 

☯️ Bạn nào ở xa có thể đặt lịch xem online bằng cách call trực tiếp và mình vẫn được bốc bài và nghe giải luôn chứ không phải Reader tự bốc tự xem rồi tra mạng, thậm chí các bạn còn được gợi ý thêm câu hỏi để trải bài thêm sâu sắc chứ không phải hỏi gì trả lời nấy như các Reader khác. Nói chung xem 1 lần đúng nghiện luôn, tôi hay nói đùa như là “chị có yểm bùa khách lúc xem bài” không đấy?

❣️ Book lịch online qua zalo: 034.399.3456 hoặc bạn nào ở Hà Nội có thể qua xem trực tiếp tại ChemieCoffee của chị ý nha. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ChemieRooftop/menu

FB cá nhân Tarot Reader: https://www.facebook.com/hieumy.tarot/


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo