Nguyễn Hoàng Vinh Hot Teen 2006 Nổi Đình Đám Đến Từ Quảng Ninh

(Thanh Niên Trẻ) - Chàng trai Hoàng Vinh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Vinh sinh năm 2006 được cộng đồng mạng biến đến rộng rãi với vai trò là một HotBoy, Hot Face, Tik Tok, thì Trọng Nhân đã sở hữu cho mình một trang cá nhân Facebook với số lượng đông đảo người theo dõi.
Trước khi có được những thành công như hiện tại, Hoàng Vinh cho biết bản thân từng rất nhút nhát, rụt rè. Tuy nhiên sau một lần thấy chị của mình dùng app quay video ngắn là Muvik , Hoàng Vinh đã bắt đầu mày mò tạo ra những video hài hước tại ứng dụng này con đường của.
Hoàng Vinh bắt đầu từ đây và cho đến khi app Muvik này đóng thì cậu mới bắt đầu chuyển sang TikTok và được nhiều người ủng hộ. Từ đó, Hoàng Vinh quyết tâm thử sức với nghệ thuật với ước mơ diễn viên của mình.
Từ ngày quyết tâm theo đuổi đam mê, anh chàng HotBoy Hoàng Vinh bắt đầu chăm chút hơn cho hình ảnh của mình, thu hút nhiều người yêu mến và theo dõi trang cá nhân. Ngược lại, cũng có rất nhiêu bình luận, ý kiến tiêu cực đối với anh chàng. Đây chính là lý do mà Hoàng Vinh luôn tự nhủ: “Những người thích thì họ vẫn sẽ yêu quý còn những người mà đã ghét mình rồi thì cho dù mình có thay đổi thế nào đi chăng nữa thì họ vẫn sẽ tìm cách ghét bỏ nên là mình cũng không quan tâm cho lắm và sẽ tìm cách vượt qua.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo