Nguyễn Trung Tín - Chàng Trai 2009 Đầy Triển Vọng Trong Lĩnh Vực Marketing Facebook

(Thanh Niên Trẻ) - Nguyễn Trung Tín anh chàng sinh năm 2009 là một chàng trai trẻ nhưng vô cùng tài năng ở Bến Tre. Trung Tín đã vượt khó để thực hiện giấc mơ của đời mình. Với niềm đam công nghệ thông tin từ nhỏ, cậu đã có một phần kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Vì không có tiền theo đuổi đam mê nên khởi đầu của Trung Tín thật sự bấp bênh, cuộc sống của cậu không có màu hồng. Vốn là một người đam mê công nghệ từ bé.

        Mặc dù gia đình không có điều kiện, thế nhưng Hoàng Minh ngay từ những ngày còn đi học đã say mê nghiên cứu và tìm hiểu các nền tảng mạng xã hội lớn lúc bấy giờ là Facebook, Youtube và Google.
        Cậu kể: “Tôi may mắn được sinh ra vào thời kỳ Internet bùng nổ. Mạng Facebook được sử dụng còn nhiều hơn cả chiếc tivi ở nhà. Vì hiếu kỳ, tôi cũng ngày ngày ra hàng internet để “chơi Facebook”. Một lần tình cờ, tôi đọc được bài viết về làm Marketing với mạng xã hội. Mặc dù ngày đó định nghĩa Marketing trong đầu một đứa trẻ mới lớn rất mơ hồ. Thế nhưng, có một điều tôi chắc chắn rằng mạng internet là công cụ thần kỳ để giúp tôi kiếm tiền và giúp người khác kiếm tiền. Vậy là, tôi tự mày mò, tìm hiểu và đọc các tài liệu liên quan để hiểu sâu và rộng hơn.”
        Mạnh nghiên cứu và đạt được nhiều thành công với Facebook, Instagram, Youtube và Tiktok – một nền tảng mạng xã hội đang “hot” nhất trong cộng đồng giới trẻ bây giờ.

        Đặc biệt, Trung Tín còn tạo dựng thương hiệu của mình qua nhiều phương tiện internet chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân trong quá trình làm việc. Cho đến nay, Facebook chính chủ của Trung Tín đã sở hữu hơn 200.000 lượt theo dõi.
        Điểm nhấn khi bạn lựa chọn dịch vụ lấy lại Facebook của Trung Tín, bạn sẽ trực tiếp tư vấn, kiểm tra vấn đề rồi mới báo giá theo mức độ khó hay dễ của vấn đề. Với phương châm làm việc “Uy tín đặt lên hàng đầu” nên Trung Tín luôn đặt ra quy tắc giải quyết xong vấn đề mới nhận tiền từ khách hàng. Rất nhiều bên, nhận tiền xong của khách hàng mà không làm ngay hoặc không giải quyết vấn đề cho khách hàng. Vì vậy, dịch vụ lấy lại Facebook của Trung Tín luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.
        Trung Tín luôn tự hào là dịch vụ lấy lại Facebook chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Trung Tín không ngừng nỗ lực cố gắng và trao dồi thêm các kiến thức chuyên môn phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo