Nguyễn Quang Huy - Tài không đợi tuổi

(Thanh Niên Trẻ) -

Trong xu hướng xã hội ngày nay, không ai còn xa lạ với idol mạng xã hội giới trẻ - hay gọi tắt là “KOL” nữa ! Bởi lẽ, ngành công nghiệp mạng 4.0 càng ngày càng phát triển 1 cách chạy theo xu hướng thế giới liên tục. Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng là 1 nguồn tài nguyên khiến cho giới trẻ kiếm thêm thu nhập. Trong đó, 1 trong những cái tên đình đám thuộc thế hệ 10x phải nhắc tới Nguyễn Quang Huy - 1 thanh niên tài không đợi tuổi



Nguyễn Quang Huy, sinh năm 2000, hiện tại sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Là 1 chàng trai thuộc thế hệ đầu tiên của 10x trong số điển hình của câu nói “tài không đợi tuổi”

Là 1 hot Kol kiêm dẫn dắt Kol / Koc / Idol, Quang Huy với biệt danh Kaiver Nguyen đã dẫn đầu không ít vô số người nổi tiếng trong các thế hệ idol trẻ, từng bước đi lên trong giới mạng xã hội.

Quang Huy cho biết: 2019, anh cùng 1 người bạn sáng lập và đưa box chat vào hoạt động dưới cái tên WBAG - 1 box chat gắn kết cái Kol trẻ có tiềm năng. Cho tới 2021, anh chính thức thành lập công ty giải trí trên nền tảng hoạt động mạng xã hội và trở thành 1 nhà sáng tạo nội dung cho các chuyên ngành mạng. 



Bắt tay vào đào tạo Kol cũng là 1 bước thử thách bản thân mình trên mọi lĩnh vực TikTok, Youtube, Kol Facebook - Instagram. Đặc biệt hơn, anh là Giám Đốc truyền thông và là Nhà Sáng Tạo nội dung độc quyền của WBAG.



Chúc cho Nguyễn Quang Huy ngày càng thành công trong công việc lẫn cuộc sống !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo