Kim Thành Đạt - Chàng Trai 2007 Sỡ Hữu Khuông Mặt Ưu Tú Vạn Người Mê

(Thanh Niên Trẻ) -  Kim Thành Đạt "nam thần" đến từ TP HCM. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai hút hồn fan nữ. Sở hữu lượng người theo dõi khủng trên Facebook cùng với các nền tảng mạng xã hội khác nữa. Nhờ đó mà mỗi hình ảnh Thành Đạt chia sẻ đều nhận được những “ cơn mưa “ lời khen và lượt tương tác tích cực từ phía cộng đồng mạng.
Thành Đạt luôn nỗ lực hết mình học tập và hoàn thiện bản thân để ngày càng phát triển mình hơn trong tương lai. Nổi tiếng trên mạng xã hội đã thay đổi nhiều cuộc sống của anh chàng này.Anh chàng chỉnh chu hơn về hình ảnh chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang để luôn đem đến hình ảnh mới mẻ đến với mọi người. Đồng thời, nổi tiếng trên mạng xã hội đã mở ra rất nhiều cơ hội trong công việc và các mối quan hệ cho anh chàng. 
Là một anh chàng có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, Thành Đạt  đã “bỏ túi” cho mình ảnh ngàn like trên Facebook cá nhân. Bên cạnh những tài năng của mình, Đạt còn gây ấn tượng sâu sắc với mọi người xung quanh bằng vẻ ngoài điển trai, body cao ráo ấn tượng cùng gu ăn mặc thời thượng đầy cá tính khiến cho bất kỳ ai lướt qua những bức ảnh mà Thành Đạt đăng tải lên Facebook khiến ai cũng phải “nhấn like” cho anh chàng.
Theo Thành Đạt , những bạn trẻ muốn hướng tới làm model cần học hỏi trau dồi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước.Chính vì vậy, anh chàng hotface này cũng đang trau dồi các kĩ năng người mẫu đồng thời chỉn chu hơn về hình ảnh để có những bước tiến mới trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo