Trịnh Hoài Lâm - Chàng Trai Thành Công Nhờ Nhiệt Huyết Và Đam Mê Với Ngành Tóc

(Thanh Niên Trẻ) - Trịnh Hoài Lâm được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hiện anh đang là chủ của chuỗi cửa hàng salon tóc Jolie Hair Studio. Cùng Thanh Niên Trẻ tìm hiểu về sự nghiệp nhà tạo mẫu tóc này nhé.

Nhà tạo mẫu tóc Trịnh Hoài Lâm là ai?

Nhà tạo mẫu tóc Trịnh Hoài Lâm sinh năm 1991 đến từ Đà Lạt. Trịnh Hoài Lâm có sự nghiệp đáng mơ ước khi sở hữu và điều hành chuỗi cửa hàng Jolie Hair Studio. Hiện là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ mong muốn thay đổi kiểu tóc.

Sơ bộ thông tin về nhà tạo mẫu tóc Trịnh Hoài LâmTên đầy đủ: Trịnh Hoài Lâm

Năm sinh: 1991
Quê quán: Đà Lạt
Nghề nghiệp: Nhà tạo mẫu tóc

Đam mê với mái tóc từ khi còn nhỏ

Ngay từ nhỏ, chàng trai quê Đà Lạt  đã “mê mẩn” mái tóc của chính mình. Và luôn luôn thay đổi kiểu dáng để thoả mãn sở thích. Nhận thấy việc mái tóc quyết định rất nhiều đến phong cách cá nhân cho đến diện mạo bên ngoài.

Hoài Lâm  quyết định tìm hiểu sâu hơn để nuôi dưỡng ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong tương lai. Không khó hiểu, khi thời điểm hiện tại Hoài Lâm  đã trở thành hairstylist với chuỗi cửa hàng của riêng mình. Nhưng trên hành trình đó anh cũng phải loay hoay đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng “đế chế” của riêng mình.

Lặn lội xuống thành phố lớn để thực hiện đam mê. Chàng trai trẻ đã đặt nền móng với nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc bên cạnh thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Từ một người ít ai biết, anh đã dần chiếm trọn được niềm tin yêu nơi khách hàng. Và có cho mình một chỗ đứng nhất định.

Thành công đến từ phong cách sáng tạo riêng biệt

Với hình ảnh xây dựng riêng biệt, cá tính – Trịnh Hoài Lâm đã tạo ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng với phong cách rất riêng. Bên cạnh đó, mỗi “tác phẩm” anh tạo ra đều mang đậm dấu ấn cá nhân. Mà vẫn cố gắng theo đúng style mà khách hàng mong muốn. Càng ngày lượng khách hàng “thân thiết” đến với Hoài Lâm càng đông hơn. Nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ không ngừng học hỏi cái mới.
Bên cạnh công việc kinh doanh, anh chàng có niềm đam mê du lịch, shopping và chăm sóc bản thân. Vẻ đẹp cuốn hút, phong cách thời trang vô cùng độc đáo. Cùng với nét duyên dáng và kỹ thuật điêu luyện luôn là các yếu tố hàng đầu. Giúp anh mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhờ vậy mà anh luôn được lòng khách và có được lượng khách hàng ổn định cho chuỗi cửa hàng của mình.
Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin về cuộc đời và sự nghiệp của nhà tạo mẫu tóc Trịnh Hoài Lâm. Thanh Niên Trẻ chúc anh chàng đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo