Rin Barbershop "Chất" Được Các Quý Ông Lựa Chọn

(Thanh Niên Trẻ) - Rin Barber shop là cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách những barbershop nổi tiếng tại Tp Huế đó chính là Rin barbershop, nằm ngay tại 31 Tố Hữu và một đội ngũ barber đầy kinh nghiệm, nhiệt huyết trong nghề. Chính vì vây rin barbershop là một nơi dành trọn sự tin tưởng của rất nhiều người ở vùng đất Tp Huế này.

Mang phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển trong cách trang trí và 1 bản nhạc mở khiến khách cảm thấy rất thoải mái khi đến đây. Với barber nhiệt tình vui vẻ và luôn luôn tận tình chăm sóc khách hàng, cộng với sự điêu luyện, tỉ mỉ trong tay nghề, chắc chắn bạn sẽ có một kiểu tóc mới, hợp với bản thân và hài lòng khi ra về.

Ở rin barbershop sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với những kiểu tóc Âu - Mỹ, Hàn Quốc,... Với giá cả bình dân phù hợp cho với mọi người. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đầy đủ với combo 10 bước bao gồm tư vấn, cắt, mát xa, gội, sấy tạo kiểu,.... với giá yêu thương chỉ 100k.

Ngoài ra, ở rin barbershop còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện ở các nhà để phát từ thiện, cắt tóc từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó Rin còn là nơi đào tạo barber uy tín ở Tp Huế, với nhiều học viên giỏi có thể vững nghề sau 6 tháng học.

Văn hoá- lịch sự - tận tình 

Là tất cả những gì mà đội ngũ Rin BarBer Shop hướng đến.

Thông tin liên hệ.

Địa chỉ : 31 Tố Hữu, Tp Huế

Điện thoại : 0389651715

Tên : Hồ Đắc Rin

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005825506502

Fanpage : https://www.facebook.com/profile.php?id=100084851868715

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo