Nguyễn Phước Nhân Streamer số 1 Free Fire: 'Mình luôn trân trọng và biết ơn những gì game này mang đến'

(Thanh Niên Trẻ) - Nhân chia sẻ với Thanh Niên Game cảm nghĩ sau một năm nữa gắn bó với tựa game Free Fire. Là một streamer gắn liền với tựa game Free Fire, Nhân được người xem đón nhận và yêu thích vì sự hài hước của mình trên sóng livestream. Không chỉ dừng lại ở đó, Nhân còn là một người có niềm đam mê cực lớn với các giải đấu esports của Free Fire. Được cống hiến và tiếp tục phát triển Free Fire là điều mà Nhân mong muốn mỗi ngày.Là streamer đang dẫn đầu ở hạng mục Streamer xây dựng cộng đồng xuất sắc của năm tại giải All Stars Awards 2021, Nhân đã có những chia sẻ vô cùng chân thật về giải thưởng cũng như dự định cá nhân với Free Fire.



Nghề streamer mang cho mình niềm vui, thỏa mãn đam mê và cả về kinh tế. Free Fire đi với mình từ những ngày đầu tập tành làm streamer, 99% những người follow, đăng ký mình trên mọi nền tảng đều biết mình thông qua Free Fire nên mình luôn trân trọng và biết ơn những gì tựa game này mang đến. Free Fire tạo ra rất nhiều đột phá mà ở những tựa game khác chắc khó có thể làm được, nó cũng là yếu tố để mình gắn bó lâu dài với Free Fire và phát triển hơn nữa tên tuổi của mình trong sự nghiệp streamer !



Có 2 hạng mục đang cạnh tranh rất quyết liệt mình cũng đang theo dõi và cập nhật kết quả hằng ngày , hạng mục đầu tiên là đội tuyển Esports của năm trong đó có Heavy và HQ esport , hạng mục thứ 2 là tuyển thủ có ấn tượng nhất trong cộng đồng Free Fire, bởi trong đó có 2 người em của mình là Ma Gaming, NPC đang cạnh tranh từng vote!

TNG: Đâu là dấu ấn trong công việc khiến anh cảm thấy đáng nhớ nhất trong năm 2021 vừa qua? Dấu ấn đáng nhớ nhất của mình trong năm 2021 vừa qua có lẽ là ngày HQ Esports đăng quang vô địch Free Fire châu Á và là giải đấu quốc tế đầu tiên của Free Fire Esports Việt Nam đạt được danh hiệu vô địch sau 1 thời gian dài chờ đợi TNG: Cuối cùng, anh có muốn gửi lời nhắn nhủ gì tới người hâm mộ trong thời gian bình chọn giải All Stars Awards 2021 không?



- Các bạn bình chọn cho ai cũng được, giá trị cốt lõi của All Stars Awards 2021 là gắn kết cộng đồng tôn vinh những cá nhân, tổ chức đã cống hiến cho FREE FIRE. Dù kết quả thế nào thì chúng ta vẫn vui vì điều đó!

Cảm ơn Nhân đã tham gia vào buổi phỏng vấn. Chúc anh luôn thành công và gặp được nhiều may mắn trong công việc!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo