Hồ Quang Vinh- Chàng trai Genz khởi nghiệp từ dịch vụ Mạng xã hội với ước mơ làm giàu

(Thanh Niên Trẻ) -Hồ Quang Vinh là một người có hơn 90k lượt theo dõi từ cộng đồng mạng. Anh không ngại cho biết thu nhập thực tế của mình  - nghề đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Sinh ra trong hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ làm buôn bán Hồ Quang Vinh (sinh năm 2005 , quê ở Lâm Đồng )   Hồ Quang Vinh biết tới công việc làm  từ sở thích dẫn đến kiếm tiền . Vinh dành thời gian tìm kiếm công việc ổn định.

Hồ Quang Vinh nói: "Mình đến với việc làm không phải vì thu nhập hấp dẫn. Đơn giản là bởi mình muốn thử sức đi theo con đường làm  chuyên nghiệp, sáng tạo nội dung tích cực cho người xem.
Ngoài thời gian làm, mình làm thêm ở quán để có thêm thu nhập. Mình muốn dành thời gian để đi làm, phụ giúp bố mẹ và ổn định cuộc sống rồi mới nghĩ tới việc học tiếp", chàng trai 2x  tâm sự.

Để tìm hiểu thông tin, thời gian trước Tuổi trẻ đã liên hệ với nhiều bên  khác nhau, từ những người nổi tiếng cho tới mới vào nghề đã đồng ý chia sẻ về nhiều điều thú vị trong nghề này nhưng họ đều từ chối tiết lộ mức thu nhập của mình 

Tuy vậy, nam trẻ này khẳng định: "Mình không quan tâm đến những chiêu trò câu view lắm. Mình thừa nhận họ được làm những gì họ cho là đúng nhưng không được phép đi ngược lại với văn hóa và chuẩn mực xã hội vì mục đích cá nhân".
thanhnientre tin rằng anh có thể tiếp tục với đam mê này bằng sự yêu thương, chia sẻ của fans.
Liên hệ với FB : Hồ Quang Vinh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo