TRƯƠNG TUẤN HƯNG tấn công nhiều website lớn nhỏ làm rúng động dư luận

(Thanh Niên Trẻ) - Trương Tuấn Hưng chàng trai trẻ  đang làm điên đảo mạng xã hội, anh tự học tập và nghiên cứu về lập trình Website, kinh doanh mảng Facebook, sở hữu nick Facebook trăm ngàn lượt theo dõi.Hưng cho biết: "DDoS là niềm vui mỗi ngày của tôi". Nhờ sự uy tín và chất lượng dịch vụ nên An được sự ủng hộ của các anh chị giúp Nhất ngày càng một phát triển hơn.



Hưng là một người thích khám phá, tìm kiếm những thứ hay đặc biệt là các mẹo hay về Coding,DDoS...có một số kiến thức cơ bản về Facebook và một số ngôn ngữ lập trình khác (python,php,java script, html ...).


Trải lòng về cơ duyên mà đưa anh tới với niềm đam mê lập trình. An cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ nhỏ, vì đam mê CNTT, anh chàng còn thức đến 1-2h sáng để tìm tòi và thực hiện những đam mê mà mình mong muốn, Đồ Án Đầu tiên Cậu thực hiện đc là DDoS Website . 



Cậu ta chuyên đi ddos nhưng web lậu và DDoS thuê các web tx clmm và nhưng web lớn của nhà Cái.



Làm Anti DDoS 


An chia sẻ cách Anti DDoS

Các cuộc tấn công DDoS có thể gây ra những thiệt hại vô cùng lớn đối với nạn nhân. Tuy nhiên, cách phòng chống nó lại khá đơn giản, chỉ cần bạn hiểu và nắm vững 7 cách phòng chống DDoS cho Website / VPS / Server dưới đây:


Cách 1: Nâng cấp phần cứng mạng

Đầu tư nâng cấp phần cứng mạng chất lượng tốt hơn sẽ giúp bạn phát hiện sớm các cuộc tấn công DDoS, thậm chí có thể ngăn chặn chúng.


Phần cứng mạng bao gồm các thành phần như router, cable, switch và card mạng.


phương thức tấn công DDOS cơ bản

Nâng cấp phần cứng mạng là cách phòng chống các cuộc tấn công DDoS hiệu quả nhất

Một trong những cách phòng chống DDoS hiệu quả đó là sửa cài đặt tường lửa, để nó có thể ngăn chặn các yêu cầu không hợp lệ. Phương pháp này phù hợp cho các ứng dụng doanh nghiệp được sử dụng trong nội bộ công ty.


Đối với các doanh nghiệp nhỏ hay những cá nhân webmaster đơn lẻ, thì việc đầu tư mua sắm những thiết bị phần cứng mạng đắt tiền có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Hơn nữa, họ cũng thường không có đủ tài nguyên và các kĩ năng cần thiết để vận hành một hệ thống phần cứng mạng riêng biệt.


Vậy nên, lời khuyên của BKHOST là bạn nên sử dụng dịch vụ lưu trữ của những nhà cung cấp uy tín, làm như vậy sẽ giảm thiểu được chi phí mua sắm và duy trì hoạt động của các thiết bị đắt tiền này.



Cách 2: Fix lỗ hổng website

Một trong những cách chống lại DDoS hữu hiệu nhất đó là fix các lỗ hổng của website. Một website được xây dựng trên nền tảng mã nguồn mạnh mẽ, dịch vụ lưu trữ tốt thì xác suất bị DDoS sẽ bị giảm thiểu đi rất nhiều…


Nếu website của bạn được xây dựng trên nền tảng mã nguồn WordPress, thì hãy thường xuyên cập nhật các phiên bản mới nhất của nhà phát triển. Sau khi nâng cấp lên phiên bản mới, website của bạn sẽ được bảo vệ khỏi DDoS bằng các biện pháp mới nhất.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một số plugin bảo mật. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cẩn thận, tránh việc cài đặt quá nhiều plugin và quan trọng nhất là hãy sử dụng những dịch vụ có chất lượng cao.



Cách 3: Sử dụng WAF và CDN

WAF là viết tắt của cụm từ Web Application Firewall – tức là tường lửa ứng dụng web. Đây là một cách chống DDoS hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng. WAF có khả năng phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công DDoS bằng cách theo dõi sự thay đổi bất thường của lưu lượng và ngăn chặn chúng.


Một cách nữa tránh được những hiểm họa đến từ DDoS là sử dụng mạng lưới phân phối nội dung (CDN). CDN hoạt động trên nguyên tắc phân tán lưu lượng lên các máy chủ trên toàn cầu, làm cân bằng lưu lượng truy cập hướng vào trang web. Xem bài viết chi tiết: CDN là gì?


Một khi bạn sử dụng CDN thì các hacker sẽ rất khó để khởi động các cuộc tấn công DDoS nhắm vào bạn. Sử dụng CDN được coi là một phương pháp tuyệt vời để chống lại các cuộc tấn công DDoS.



Cách 4: Nâng cấp web server

Để tăng cường sức mạnh xử lý cho web server (Hosting hoặc VPS, Cloud Server), bạn cần nâng cấp các thiết bị phần cứng như CPU, RAM, Disk Space,… Và tất nhiên không thể thiếu băng thông đường truyền internet.


Để dễ hiểu, chúng ta sẽ xem xét qua một ví dụ sau đây: Giả sử tại cùng một thời điểm, web server của bạn chỉ có thể đáp ứng được một số lượng yêu cầu truy vấn của khoảng 1 triệu user. Vậy, nếu như hacker có thể tạo ra một lượng traffic ảo lớn hơn 1 triệu (giả sử 2 triệu user giả). Khi đó website của bạn sẽ chắc chắn “sập”.


Tóm lại, việc nâng cấp web server sẽ giúp bạn phần nào phòng chống được những đợt tấn công DDoS. Mặt khác, cũng giúp cho website của bạn phục vụ được nhiều khách hàng hơn, từ đó mang lại doanh thu tốt hơn.



Cách 5: Phân tán cơ sở hạ tầng

Phân tán cơ sở hạ tầng là một cách để gây khó khăn cho các hacker khi thực hiện các cuộc tấn công DDoS. Bạn hãy đảm bảo rằng các server được phân tán ở nhiều nơi khác nhau


.


Các Data Center phải được trang bị hệ thống load balance tốt nhằm mục đích phân tán lưu lượng giữa chúng. Khi khoảng cách giữa các trung tâm càng xa (có thể đặt tại các châu lục hoặc quốc gia khác nhau) thì khả năng chống lại các cuộc tấn công DDoS sẽ tốt hơn.


Để phương pháp này đạt được hiệu quả cao, bạn cần chắc chắn rằng các Data Center được kết nối với các mạng khác nhau và đảm bảo trao đổi dữ liệu thông suốt giữa các mạng này.



Cách 6: Bảo vệ DNS Server

Phương pháp tiếp theo để chống lại DDoS đó là đặt các DNS server ở các Data Center khác nhau. Đồng thời trang bị các bộ load balance để cân bằng lưu lượng. Bạn cũng có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp DNS dựa trên nền tảng cloud, để có băng thông cao hơn và xuất hiện ở nhiều trung tâm dữ liệu hơn.



Cách 7: Sử dụng phần cứng Anti-DDoS và module phần mềm

Trang bị tường lửa mạng và tường lửa ứng dụng web chuyên dụng là một trong những phương pháp hiệu quả để chống lại DDos. Bộ load balance là một thành phần không thể thiếu để đảm bảo cân bằng dữ liệu trong công cuộc phòng chống DDoS.


Hiện tại, nhiều nhà sản xuất linh kiện phần cứng còn đảm bảo cung cấp thêm dịch vụ bảo vệ phần mềm khỏi DDoS. Cơ chế là sẽ theo dõi số lượng kết nối không dây đang tồn tại, khi các kết nối này đạt tới một số lượng nhất định nó sẽ bị xóa. Làm như vậy có thể bảo vệ phần mềm khỏi các cuộc tấn công DDoS flood SYN.


Ngoài ra, một số phần mềm web server còn được tích hợp các module chuyên dụng. Chẳng hạn như Apache 2.2.15 được trang bị module mod_reqtimeout để chống lại các cuộc tấn công DDoS ở lớp ứng dụng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo