Cô nàng có vẻ đẹp tựa “ Gái Nhật ” xuất sắc lọt top 5 và đạt giải Người Đẹp Dạ Hội của cuộc thi 𝐇𝐨𝐚 𝐊𝐡ô𝐢 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐋ị𝐜𝐡 𝐕𝐢ệ𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟐.

(Thanh Niên Trẻ) -Không chỉ đạt được giải thưởng Người Đẹp Dạ Hội của cuộc thi 𝐇𝐨𝐚 𝐊𝐡ô𝐢 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐋ị𝐜𝐡 𝐕𝐢ệ𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟐 mà bên cạnh đó nữ sinh Genz này còn đạt được nhiều thành tích khác vô cùng nổi bật như : Top 5 Người Đẹp - Hoa Khôi Thanh Lịch Việt Nam 2022 ; Top 100 Hoa Khôi Imiss 
Thăng Long 2017…



Hoàng Phương Kiều Trang , hay Abiko Sayuri đến từ Hà Nội. Hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh của Đại Học Thái Nguyên. 


Với ngoại hình xinh xắn , ngọt ngào của mình, Trang đã tham gia nhiều cuộc thi, đem về vô số giải thưởng lớn nhỏ. 
Người đẹp tâm sự rằng "Ngoài học tập thì mình còn muốn chinh phục một vài lĩnh vực khác. Đó là lí do vì sao cô ghi danh tham gia cuộc thi sắc đẹp lần này" 
“Trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và sống một cuộc đời thật rực rỡ” là quan điểm sống mà Người đẹp Hoàng Phương Kiều Trang vẫn luôn nhắc nhở bản thân trong suốt hành trình vừa qua. 


Sở hữu gương mặt đáng yêu ngọt ngào, thêm vào đó là niềm đam mê yêu thích to lớn đối với văn hoá, nhất là trang phục truyền thống của đất nước Nhật Bản như Kimono, Yukata … nên nhiều người thậm trí còn lầm tưởng cô là con gái Nhật Bản chính hiệu. 



Hiện tại, các trang mạng xã hội cá nhân của cô nàng sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi với sự tương tác không nhỏ nhờ năng lượng ngọt ngào đáng yêu pha chút sexy quyến rũ vô vùng “Nhật Bản” của cô nàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo