Châu Ngọc Bích Trâm - Cô Nàng Hot Girl Sinh Năm 2008 Có Ngoại Hình Xinh Xắn Khiến Bao Chàng Trai Say Mê.

(Thanh Niên Trẻ) - Hot girl Châu Ngọc Bích Trâm là người đẹp khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu tài năng và ngoại hình xinh đẹp. Ngoài việc là một nữ model xinh đẹp.Với gương mặt khả ái, thân hình khả ái và cặp chân dài miên man, cô nàng nhận được nhiều lời mời từ các nhiếp ảnh gia. 


Cùng đi tìm hiểu xem cô nàng này có gì. Mà được cộng đồng mạng săn đón đến thế. Anh em cùng mình tìm hiểu về cô nàng này nhé.



Châu Ngọc Bích Trâm sinh năm 2008 hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước . Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp với sóng mũi cao, đôi mắt gợi tình cùng nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt, Bích Trâm sở hữu một thân hình vạn người mê với những đường cong nóng bỏng.Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm nên cô nàng Trâm đã chọn cho mình con đường làm người mẫu ảnh, cô khá thành công với công việc này và nhận được nhiều quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang.



Với lợi thế về ngoại hình nóng bỏng, hot girl Bích Trâm mạnh dạn chọn cho mình phong cách sexy gợi cảm. Mỗi bộ ảnh sexy mà cô chia sẻ luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng đặc biệt là phái mạnh. Hiện nay trên trang cá nhân của Bích Trâm thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi, một con số không hề nhỏ chút nào!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo