Vừa comeback, bản hit 130 triệu view của Hiền Hồ bỗng rơi vào tay của Bảo Uyên (DREAMeR)

 Thông tin về bản quyền ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp âm nhạc của Hiền Hồ bất ngờ rơi vào tay nữ ca sĩ trẻ Bảo Uyên đang khiến khán giả xôn xao.

Vào ngày 14/9, nữ ca sĩ Bảo Uyên đã chính thức ra mắt với vai trò là một thành viên của nhóm nhạc DREAMeR. Để đánh dấu sự kiện này, Bảo Uyên đã phát hành ca khúc "Rồi người thương cũng hóa người dưng" mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Được biết, bản hit một thời đã được ekip chỉnh sửa giai điệu để phù hợp hơn với chất giọng của Bảo Uyên.


IMG_9544IMG_9544
Bảo Uyên được thông báo là thành viên mới trong nhóm nhạc DREAMeR có Phí Phương Anh, RIN9 và MiiNa tham gia

Mới đây, thông tin về việc bản quyền của ca khúc "Rồi người thương cũng hóa người dưng" thuộc sở hữu của công ty DREAMeR Entertainment khiến khán giả không khỏi xôn xao. Trước đó, sáng tác trên do RIN9 chắp bút và được nữ ca sĩ Hiền Hồ biểu diễn vô cùng thành công. Đây cũng là một trong những bản hit nổi bật gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ gốc Đắk Lắk.

hain8753-103830hain8753-103830
hh-1hh-1
Hiền Hồ đối mặt với nguy cơ mất bản hit 130 triệu view vì vấn đề bản quyền

Tính đến thời điểm hiện tại, "Rồi người thương cũng hóa người dưng" đã thu về hơn 130 triệu lượt xem trên Youtube của Hiền Hồ. Động thái mua bản quyền bất ngờ của công ty DREAMeR Entertainment đối với ca khúc này đồng nghĩa với việc từ đây về sau, Hiền Hồ sẽ gặp nhiều trở ngại nếu muốn xin phép biểu diễn bài hát nói trên. 

Nhiều khán giả cho rằng hành động của DREAMeR Entertainment cố tình nhắm đến Hiền Hồ, ép buộc nữ ca sĩ vào thế khó trong khi cô chỉ vừa tái xuất làng giải trí không lâu sau 6 tháng ở ẩn vì vướng lùm xùm "anh em nương tựa". Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả khác lại bày tỏ thích nghe Hiền Hồ hát ca khúc này hơn vì nghĩ rằng Bảo Uyên không hợp với sáng tác trên. 

- Đơn vị DREAMeR chơi vậy có ác quá không?

- Nhưng chắc hát không hay bằng Hiền Hồ đâu

- Không bản nào qua được bản gốc

- Chuyện gì ra chuyện đó, không ủng hộ Hiền Hồ sau vụ "anh em nương tựa" nhưng quả thật Hiền Hồ hát hay hơn

- Bảo Uyên hát ổn nhưng không hợp bài này

- Bài này của nhạc sĩ mà hết hợp đồng thì nhạc sĩ muốn bán độc quyền cho ai thì bán thôi

- Có tiền thì mua, quan trọng là hát không hay chứ có gì đâu mà tranh cãi

saostar-bk4x72d2neyt69jc
Khán giả chỉ trích công ty vì cố tình "đạo nhái" tạo hình của Lisa (BLACKPINK) để đánh bóng tên tuổi

Những ngày qua, màn ra mắt của Bảo Uyên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng Việt. Mọi người cho rằng poster giới thiệu của ca sĩ từng tham gia "Giọng hát Việt 2015" cố tình "đạo nhái" hình ảnh của BLACKPINK không sót chi tiết nào. Khán giả cho rằng đây không phải sự trùng hợp mà chính là hành động có chủ đích nhằm đánh bóng tên tuổi. 

giong-hat-viet-2015-noi-da-ga-voi-giong-ca-16-tuoi-bao-uyen
Bảo Uyên từng ghi dấu ấn khi tham gia "Giọng hát Việt 2015", cô thường được khán giả biết đến với tên gọi "học trò Mỹ Tâm"

Được biết, Bảo Uyên là nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1999 nhưng lại sở hữu chất giọng cao vút, đầy nội lực. Sau khi Bảo Uyên ra mắt sản phẩm solo, sắp tới cô sẽ comeback cùng các thành viên trong nhóm nhạc DREAMeR như Phí Phương Anh, RIN9, MiiNa trong sản phẩm mang tên "Lúc em cần anh đang ở đâu?"

Ảnh: Tổng hợp

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo