Thuỷ Beauty Spa - Dịch Vụ Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Được Nhiều Người Ưa Chuộng

(Thanh Niên Trẻ) - Đến với Thuỷ Beauty Spa, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời. Với sứ mệnh "Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên" gắn với những Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi tại đây, bạn sẽ được tiếp nhận đáo, tận tâm trong suốt hành trình thay đổi bản thân. Hơn cả thế, Thuỷ Beauty Spa mang đến những giá trị tuyệt vời mà thẩm mỹ mang lại, ĐẸP ĐỂ ĐỔI ĐỜI, cùng với đó là hành trình "Sống là sẻ chia" lan toả những yêu thương ra khắp cộng đồng.



TẦM NHÌN


Thuỷ Beauty Spa hướng tới tầm nhìn mang đến hạnh phúc, thành công cho mọi người bằng việc Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên. Vẻ đẹp luôn ẩn chứa trong mỗi con người. Bằng việc khơi dậy những nét đẹp vốn có, mang đến cho quý khách hàng sự tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.


SỨ MỆNH


Làm đẹp an toàn và hiệu quả cho mọi người bằng những kỹ thuật làm đẹp tối ưu nhất.



PHUN XĂM THẨM MĨ 

CHÂN MÀY 

SOI DA, CHĂM SÓC DA CHUẨN Y KHOA

KÉO SỢI SINH HỌC ĐỘC QUYỀN TẠI THUỶ BEAUTY SPA



GÓI PHUN MÔI VIP

Trung hoà nền môi 

Khử thâm

Lên màu 



GÓI PHUN MÔI PHỦ BÓNG COLAGEN


Dành cho các nàng thích trẻ trung, năng động.


CHUYÊN ĐIỀU TRỊ MỤN, NÁM, TÀN NHANG CHUYỂN Y KHOA 



Thuỷ Beauty Spa , những công nghệ kỹ thuật luôn đảm bảo yếu tố an toàn và hiện đại. Với hệ thống thiết bị chuyên dụng, cùng kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, liên tục cập nhật công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất. Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp đơn thuần,tay nghề cao, vững chuyên môn nghiệp vụ, dù đắp những khiếm khuyết thẩm mỹ bẩm sinh và khôi phục lại nét đẹp tự nhiên đã bị mất đi cho tất cả mọi người, bằng cách giải pháp làm đẹp tối ưu nhất.


Thông tin liên hệ:

Facebook: Nguyển Thị Thuỷ 

Zalo : Thuỷ Nguyễn

Địa chỉ: 189 Đường 2/9, KP6, TT Gio Linh, Quảng Trị

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo