Phùng Quỳnh Anh - cô nàng hot girl đến từ Hải Phòng.

(Thanh Niên Trẻ) - Đối với ai hay theo dõi các groups girl xinh thì chắc hẳn không thể không biết đến Bùi Yến Nhi, một cô nàng cá tính, xinh đẹp.Được biết, cô nàng sinh năm 2010 tại Hải Phòng. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Quỳnh Anh đã thu hút một lượng lớn người quan tâm. Cô nàng được biết đến là một hot girl, một cô nàng mang phong cách thời trang hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng.



Cô nàng chia sẻ:" cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành, quan tâm mình. Mình sẽ luôn cố gắng phát triển bản thân để trở nên hoàn hoàn hảo, tài giỏi hơn".Cô nàng cho biết ước mơ của mình là sáng tác nhạc, nhất là những bản nhạc rap nhằm thỏa sức đam mê, sáng tạo của bản thân. Đối với Quỳnh Anh, điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống là được thực hiện ước mơ, hoài bão của mình song không thể bỏ quên gia đình và các mối quan hệ xã hội. 



Sở hữu tính cách vui vẻ, hòa đồng cô nàng càng được mọi người quý mến. Tuy con đường bước tới ước mơ còn dài và nhiều khó khăn nhưng Quỳnh Anh không hề trùng bước, đặc biệt là luôn có mọi người ủng hộ động viên khiến cô nàng càng có thêm tinh thần phấn đấu cho ước mơ của mình.



Qua đây, ai cũng biết cô nàng là người tự lập và có hoài bão, không chỉ xinh đẹp Quỳnh Anh còn là hình mẫu con gái hiện đại khiến phái nữ luôn phải học theo. Đến đây, chúc cô nàng thực hiện được ước mơ và luôn xinh đẹp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo