Photographer Kenzi - Biểu tượng về GenZ dám ước mơ, dám theo đuổi

 Photographer Kenzi luôn ủng hộ việc theo đuổi đam mê thay vì lựa chọn những con đường an toàn mà ai ai cũng muốn vào. Dù là một học sinh có thành tích tốt thời trung học nhưng cậu vẫn quyết tâm dấn thân vào nghề nhiếp ảnh, bởi vì đó là việc mà cậu luôn yêu thích. Bằng sự cố gắng và không ngừng chuyển mình cùng đam mê,   VvKenzi đã gặt hái được những thành công nhất định. Cậu bạn vừa đi học, vừa đi làm, vừa có chỗ đứng nhất định trong nghề khi tuổi còn rất trẻ.

“Học trường gì không quan trọng, quan trọng là phải học ngành mình thích” 


Photographer Kenzi tên thật là Nguyễn Trí Nghĩa, sinh năm 2002, đến từ Bến Tre, hiện tại cậu đang theo học ngành Mỹ thuật đa phương tiện tại Arena Multimedia. Ngoài việc học, Kenzi cũng đang làm công việc Photographer tại Lime Orange (quận 1, thành phố Hồ Chí Minh). Anh chàng chia sẻ mình có niềm đam mê to lớn với ngành nhiếp ảnh. Từ những năm học cấp 3, dù học tốt các môn văn hóa, thậm chí còn xuất sắc đạt huy chương đồng môn Hóa cấp thành phố; thế nhưng sau khi tốt nghiệp, cậu vẫn quyết định theo đuổi đam mê về nhiếp ảnh như hiện tại. 


Kenzi có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh


Đặc biệt, khi được hỏi về việc học tập ở thời điểm hiện tại, Kenzi muốn gửi gắm đôi lời đến các bạn học sinh chuẩn bị bước sang cánh cửa đại học rằng: “Đừng quá thất vọng nếu các bạn không thể đạt được nguyện vọng mà mình hằng mong muốn. Thành công là khi chúng ta tìm được đam mê thực sự và nỗ lực để thực hiện được đam mê đó. Một khi đã có niềm yêu thích riêng, thì dù ở môi trường nào, bạn cũng có thể làm tốt nhất, và sẽ sớm gặt hái được thành công của riêng mình.” 


Đối với chàng Photographer Kenzi, sống hết mình với đam mê cũng chính là một sự thành công


Được biết, Photographer Kenzi có thành tích học tập thời trung học rất tốt. Trong kì thi đại học năm 2020, cậu bạn đã trúng tuyển trường đại học Y Dược. Thế nhưng, cậu đã chọn con đường theo đuổi đam mê thay vì chọn nơi mà người người ao ước muốn vào. Con đường theo đuổi ước mơ luôn là con đường khó khăn, gian nan hơn bất cứ điều gì. Nhưng cũng vì bản thân luôn yêu thích và vui vẻ sống cùng đam mê đó nên bằng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của mình, Kenzi đã có những thành công nhất định trong nghề ở độ tuổi chưa tròn 20.


Hoài bão và dự định của Photographer Kenzi trong tương lai


Chia sẻ về việc học ở trường, anh chàng cho biết khó khăn lớn nhất mà cậu gặp phải khi theo đuổi ngành Mỹ thuật đa phương tiện chính là sự mới mẻ. Ngành học này vừa là khó khăn, thử thách vừa là cơ hội để cậu luôn thay đổi và làm mới bản thân mỗi ngày.


Kenzi luôn nỗ lực làm mới bản thân để sớm thực hiện được những hoài bão của tuổi trẻ


Anh chàng luôn cố gắng hằng ngày để trau dồi và phát triển bản thân hơn, với hy vọng tương lai sẽ có thể trở thành một người có sức ảnh hưởng trong ngành nhiếp ảnh, làm phim. Với tuổi trẻ và nhiệt huyết dồi dào trong cậu, hy vọng rằng Kenzi sẽ trở thành một ngọn lửa thắp lên nguồn ánh sáng mới mẻ trong ngành nhiếp ảnh và làm phim của nước nhà. 


Tiếp tục với một định hướng khác trong tương lai của mình, Photographer Kenzi ấp ủ một dự định sẽ xây dựng một tiệm cafe. Là một người yêu nghệ thuật, cậu bạn chia sẻ mình sẽ đầu tư mạnh vào thiết kế. Vì cậu muốn tiệm cafe của mình sẽ trở thành địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ đam mê check-in chụp ảnh.


Photographer Kenzi quả thực là một GenZ “chất lượng” để các bạn trẻ có thêm động lực sống với đam mê chắc chắn sẽ có được thành công



Với độ tuổi còn rất trẻ mà anh chàng đã có trong mình những hoài bão rất hay ho và đáng ngưỡng mộ. Chắc chắn rằng trong tương lai, cái tên Photographer Kenzi sẽ sớm “làm nên chuyện” trong ngành nhiếp ảnh và trở thành người có sức ảnh hưởng lớn đến các bạn trẻ Việt Nam. 


Hà Phương


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo