Chàng trai Hoà Bình cùng những hoài bão với TikTok

Hùng Phi không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí và mạng xã hội Việt. Với ngoại hình ưa nhìn, tính cách vui vẻ hướng ngoại anh đã sở hữu Facebook có hơn 100.000 người theo dõi.


Ở tuổi 25, anh hiện đang là quản lý nhà sáng tạo nội dung TG MCN - đối tác chính thức của tiktok. 
Với kinh nghiệm và năng khiếu của bản thân anh đã hỗ trợ vào đào tạo ra rất nhiều Creator nổi tiếng. 

Khi hỏi về sở thích anh cho biết mình thích nghe nhạc và chơi game mỗi khi cảm thấy stress, áp lực căng thẳng do công việc. 
Anh cho biết quan niệm sống:'' Không gì có thể làm khó bản thân, ngoại trừ bản thân". Chúng ta luôn tự cản trở ước mơ, hoài bão của bản thân. Sợ hãi và do dự để bước tới một hành trình mình muốn đi.

Bắt đầu tham gia vào công việc MMO từ năm 2014, tới năm 2016 Hùng Phi gặp nhiều khó khăn và thất bại. Tới năm 2018 anh quay trở lại và làm việc ở một công ty truyền thông lớn, nhưng cũng dừng lại vào năm 2020.

Cho tới năm 2022 sau khi tích luỹ đủ kinh nghiệm , chàng trai trẻ thử sức với nền tảng tiktok và gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. 
Hiện anh đang là là quản lý nhà sáng tạo nội dung và là 1 trong số những đối tác truyền thông chính thức của tiktok tại Việt Nam. Đây là bước ngoặt lớn giúp anh nâng tầm và phát triển bản thân.

Đến đây, ai cũng thấy con đường sự nghiệp của anh không dễ dàng gì. Hùng Phi vẫn luôn nỗ lực hơn để tiến xa hơn trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo