Thanh Tuyên Trần - Người Tiên Phong Với Những Bộ Tóc Độc Đáo

Thanh Tuyên Trần và con đường dẫn đến kinh doanh tóc giả
Thanh Tuyên Trần, là một gương mặt quen thuộc trên các MXH Facebook (Thanh Tuyên Trần) và Tiktok (hedy_berryx) thường được gọi với tên Hedy Trần. Đồng thời là tên thương hiệu tóc giả thiêt kế Hedy's Wig của cô. Thanh Tuyên Trần cung Song Ngư nên nhạy cảm và đam mê cái đẹp. Có lẽ chính phần tính cách này đã bắt nguồn cho lựa chọn công việc của cô nàng.

Thanh Tuyên Trần chia sẻ"Thực ra chuyên ngành của cô là Tài chính- Kế toán" . Nhưng bản thân cảm thấy kinh doanh là con đường mong muốn của mình. Sau 1 thời gian làm văn phòng, Tuyên dự trù được một số vốn cho việc kinh doanh. Tiêu chí ban đầu khi quyết định sản phẩm, dựa trên các yếu tố: độc đáo, chậm lỗi thời và thời hạn tồn kho lâu là lựa chọn Tóc giả

Nguồn cảm hứng tạo ra những bộ tóc sáng tạo - Thanh Tuyên Trần
Tóc giả không chỉ là phụ kiện làm đẹp cho gương mặt mà còn giúp hoàn thiện, chỉn chu một bộ trang phục. Nên ưu tiên của Thanh Tuyên Trần là tạo ra những bộ tóc độc đáo mang tính ứng dụng được cho nhiều tạo hình trong thị trường thiết kế thời trang hiện đại. Song đó,  cũng sẽ thiết kế những kiểu tóc lấy cảm hứng từ các nhân vật trong phim ảnh. Ban đêm là thời gian Tuyên dành cho việc thử nghiệm để có thể sáng tạo ra nhiều bộ tóc mang đậm dấu ấn cá nhân.

Dự định công việc trong tương lai
Đầu tiên, vẫn là hy vọng dịch COVID sẽ qua đi giúp mọi người ổn định tinh thần thoải mái để nghĩ đến làm đẹp. Thanh Tuyên Trần may mắn nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ các bạn khách hàng đáng yêu, cá tính cũng như cơ duyên hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang lớn. Hiện tại, Tuyên vẫn luôn mở rộng, kết nối nhiều hơn với các thương hiệu thời trang và các bạn Stylist để phát triển thương hiệu tóc giả thiết kế.

Thời gian xa hơn, Tuyên đang chuẩn bị nền cho thêm một nhãn hàng thời trang riêng đồng hành cùng thương hiệu tóc giả để phái đẹp thoả sức hoàn thiện và làm mới mình toàn vẹn nhất. Hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo