Nguyễn Huy Đạt - Chàng KOLs 10x Được Netizen Săn Đón

KOLs là một trong những ngành nghề hot nhất mà giới trẻ đang theo đuổi hiện nay, anh chàng sinh năm 2006 này cũng không phải ngoại lệ, sau rất nhiều biến cố về cuộc sống anh chàng đã quyết định trở thành một KOLs chuyên nghiệp
Chàng trai ấy là Nguyễn Huy Đạt hiện đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Sở hữu gương mặt điển trai, thần thái "lạnh lùng" khiến trái tim của bao cô gái phải “lệch nhịp”, không quá ngạc nhiên khi chàng trai 10x thu hút lượng lớn người hâm mộ trên những nền tảng mạng xã hội.  
Trước những sự quan tâm của netizen, mỗi bức hình đăng tải lên trang cá nhân của anh chàng đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực và dễ thương khiến anh vô cùng thích thú, Huy Đạt thường xuyên nhận được “cơn mưa lời khen” và có nhiều lời mời kết bạn, với cậu bạn đó là niềm vui khi có nhiều người bên cạnh và chia sẻ cùng anh. Không khó để anh chàng mang về cho mình hơn hàng chục nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook. 
Qua những trạng thái và các bài viết trên mạng xã hội cho thấy Huy Đạt là một người sống rất tích cực, lạc quan và yêu đời. Với lối sống thoải mái và yêu thương mọi người Huy Đạt càng làm cho các phái đẹp điêu đứng trước những hành động nhỏ.

Chia sẻ về ước mơ của mình với Thanh Niên Trẻ: Huy Đạt muốn trở thành KOLs, một công việc mà giới trẻ quan tâm hiện nay. Tuy hiện tại cũng chưa có nhiều thành tích đáng kể nhưng Huy Đạt luôn cố gắng nỗ lực để đạt nhiều thành tích hơn, anh chàng luôn học hỏi, tích lũy kiến thức để làm hành trang vững bước cho tương lai sự nghiệp của mình.
Một châm ngôn sống mà Nguyễn Huy Đạt muốn gửi tới những bạn trẻ: ''Người khác nói tới cách sống của bạn, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới bạn. Bạn sống thế nào, cũng không có liên quan gì đến người ta. Muốn có cuộc sống tốt đẹp thì đừng để tâm tới họ''.
Xin cảm ơn Huy Đạt ngày hôm nay đã chia sẻ với Thanh Niên Trẻ, chúc Huy Đạt ngày càng thành công trên con đường mình đã chọn!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo