Nguyễn Hoàng Thiên Bảo - Chàng Trai 2004 Có Niềm Đam Mê Bộ Môn Võ Thuật Pencak Silat

(Thanh Niên Trẻ) - Nếu bạn là một người đam mê về bộ môn Pencak Silat chắc bạn cũng đã biết tới cái tên Nguyễn Hoàng Thiên Bảo. Vậy Nguyễn Hoàng Thiên Bảo là ai cùng teentinhte tìm hiểu nhé.

Nguyễn Hoàng Thiên Bảo sinh năm 2004. Là một vận động viên cổ truyền hiện đang sinh sống và làm việc tại Quận 11 TPHCM. Nguyễn Hoàng Thiên Bảo thành tích đầu tiên anh đạt được là huy chương vàng thành phố vào năm 2017.

Trước khi đến với bộ môn Pencak Silat anh là một một vận động viên cổ truyền. Được biết chàng trai này khi xưa khá nhút nhát tự ti trước đám đông, nhưng sau một thời gian anh ấy đã dạn dĩ hơn và tự tin hơn vào bản thân mình và có được thành công đáng kể như ngày hôm nay.

Thiên Bảo được khá nhiều bạn trẻ yêu mến và ủng hộ, trang cá nhân Facebook có đến hơn 7.000 nghìn lượt follow và những bài viết đạt số like và tương tác khá cao

Đến nay anh chính thức theo đuổi niềm đam mê thể thao của mình , và anh đã đạt được 3 năm vô địch liên tiếp giải trẻ thành phố và 2 năm vô địch giải học sinh và hiện tại đang là VDV thi đấu cho đội tuyển Quân Đội !

Cảm ơn Nguyễn Hoàng Thiên Bảo đã bỏ thời gian chia sẻ với phóng sự teentinhte. Chúc anh thành công trong con đường Pencak Silat.

 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo