HotgenZ Lê Công Hoàng Anh - Chàng Trai Thành Công Trong Lĩnh Vực Coder Cheat Game

(Thanh Niên Trẻ) - Nghiên cứu - Lựa chọn - Chinh phục.Đó là chặng đường mà chàng trai trẻ Lê Công Hoàng Anh đến từ Hà Nội mảnh đất của thiên tài đã không ngần ngại bước đi để trở thành một người cung cấp Coder Cheat Game . Lê Công Hoàng Anh là một chàng trai trẻ nhưng vô cùng tài năng . Với niềm đam công nghệ thông tin từ nhỏ, cậu đã có một phần kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Vì không có tiền theo đuổi đam mê nên khởi đầu của Hoàng Anh thật sự bấp bênh, cuộc sống của cậu không có màu hồng. 

Vốn là một người đam mê công nghệ từ bé. Mặc dù gia đình không có điều kiện, thế nhưng Hoàng Anh  ngay từ những ngày còn đi học đã say mê nghiên cứu và tìm hiểu các nền tảng mạng xã hội lớn lúc bấy giờ là Facebook, Youtube và Google. Anh kể:

“Tôi may mắn được sinh ra vào thời kỳ Internet bùng nổ. Mạng Facebook được sử dụng còn nhiều hơn cả chiếc tivi ở nhà. Vì hiếu kỳ, tôi cũng ngày ngày ra hàng internet để “chơi Facebook”. Một lần tình cờ, tôi đọc được bài viết về làm Coder Cheat Game. Mặc dù ngày đó định nghĩa Coder Cheat Game trong đầu một đứa trẻ mới lớn rất mơ hồ. Thế nhưng, có một điều tôi chắc chắn rằng mạng internet là công cụ thần kỳ để giúp tôi kiếm tiền và giúp người khác kiếm tiền. Vậy là, tôi tự mày mò, tìm hiểu và đọc các tài liệu liên quan để hiểu sâu và rộng hơn.” Cái tên " Hoàng Anh " lừng danh này không còn xa lạ gì với anh em trong làng Coder Cheat Game nữa

Chàng trai được biết đến với chủ yếu qua mạng xã hội Facebook với lượng theo dõi lên tới hàng triệu người anh chàng cũng là 1 Coder Cheat Game vô cùng nổi tiếng và tài năng. 

Mang trong mình một nguồn cảm hứng đầy tham vọng, đó là được làm một Lập Trình Viên. Anh đã bắt đầu theo đuổi con đường này ngay từ khi ngồi trong ghế nhà trường. Vốn có khiếu ham học hỏi và có năng lực, Hoàng Anh đã không ngừng nghiên cứu và đạt được nhiều thành công với Cheat Game  – một nền tảng đang được giới trẻ quan tâm. 


Thương hiệu riêng trong giới Coder kết hợp với sự làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc nên anh ấy đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng quan tâm đến những phiên bản hack game, giúp chúng ta chơi game trở lên dễ dàng hơn.

Trong tương lai, chàng trai trẻ dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Hoàng Anh sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

ThanhNienTre chúc anh chàng điển trai của chúng ta ngày càng thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo