Đặng Khánh Vân - Cô Nàng 2004 Có Niềm Đam Mê Bộ Môn Thể Thao Bóng Chuyền

(Thanh Niên Trẻ) - Nếu bạn là một người đam mê về bộ môn bóng chuyền chắc bạn cũng đã biết tới cái tên Đặng Khánh Vân. Vậy Đặng Khánh Vân là ai cùng teentinhte tìm hiểu nhé...! 

Đặng Khánh Vân sinh năm 2004 cô ấy sỡ hữu cho mình chiều cao cân nặng tương đối là phù với vóc dáng 1m70 và cân nặng 60kg.Khánh Vân đang là thành viên đội bóng chuyền ngân hàng công thương(Vietinbank).Là captain đội trẻ và chơi sở trường vị trí đối chuyền ở đội hình 1 .Hiện tại cô đang là 1 người con và lớn lên từ vùng đất Thủ đô. gia đình gồm 5 người Vân là người con thứ 2 trong gia đình , 2020 bước ra giải đấu quốc gia trẻ với nhưng gì tích lụy và cọ xát ở clb thì đã xuất sắc về thứ hạng 3 dành cho minh tấm huy chương đồng đầu tiên môn bóng chuyền ,tiếp theo đó giải u23 ở Đălăk thật không quá ngạc nhiên khi đội bóng vietinbank sở hữu những nhân tố gương mặt đầy tìm năng và truyển vong, 1 trong những đội bóng được coi là cái nôi bóng chuyền việt nam với nhiều thành tích xuất xắc trước đó , là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ,vietinbank nói chung cá nhân Khánh vân nói riêng đã có mùa giải khá thành công đem về tấm huy chương vàng sáng giá.Trước khi đến với bộ môn bóng chuyền cô là một một học sinh khá nhút nhát tự ti hay đổ lệ khi xúc động trước đám đông, nhưng sau một thời gian cô ấy đã dạn dĩ hơn và tự tin hơn vào bản thân mình và có được thành công đáng kể như ngày hôm nay.chúng ta có thể thấy đó sự cố gắn từ khánh Vân không ngừng nghĩ.

Khánh Vân được khá nhiều bạn trẻ yêu mến và ủng hộ, trang cá nhân Facebook có đến hơn 15.000 nghìn lượt follow Với những gì em ấy thể hiện hi vọng 1 ngày không xa thấy bạn ấy xuất hiện trên đội tuyển Việt Nam. Cùng đội tuyển tham dự các giai đấu mang về thành tích tốt nhất cho quốc gia đội nhà.

Cảm ơn Đặng Khánh Vân đã bỏ thời gian chia sẻ với phóng sự ThanhNienTre. Chúc em thành công trong con đường bóng chuyền.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo