Thu Thao Nguyen cô giáo tận tâm để đào tạo ra những thế hệ học viên chuyên nghiệp hoàn thành tốt khoá học

Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”. Master Thu Thao sau nhiều năm đồng hành cùng PMU đã có thể dựng xây vị thế giữa thị trường khó tính. Đến nay, đọng lại trong cô gái trẻ là đam mê lan tỏa giá trị nghệ thuật đến nhiều người. Không ngừng nâng cao chất lượng khóa đào tạo, Thu Thao nhận được sự tin yêu từ nhiều thế hệ học viên. Chuyên mục báo lần này, Thanhnientre sẽ đưa bạn một vòng khám phá  về chương trình đào tạo của thương hiệu nổi tiếng này.

Master Thu Thảo là một cô gái trẻ đam mê và yêu thích cái đẹp. Như một chất liệu ăn sâu vào tiềm thức từ thuở bé. Thu Thao lựa chọn đi theo và phát triển cùng phun xăm.

Sau một quãng thời gian  bước chân vào dịch vụ làm đẹp với lĩnh vực makeup chuyên nghiệp. Cô gái trẻ nhận thấy bản thân không ưa thích những điều tạm thời. Hơn thế, Thu Thao mong muốn  lưu giữ những đường nét và màu sắc trên gương mặt khách hàng. Chính vì vậy, Thu Thao dấn thân và tìm hiểu lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Cuộc đời cô bắt đầu bước sang trang mới.

Khoảng thời gian đầu, Thu Thảo gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng. Với mạng lưới bạn bè, người thân còn hạn chế, lan tỏa phun xăm là điều dường như không thể. 

Như một giải pháp lâu dài, Thu Thảo quyết định đầu tư vào bản thân. Tham gia nhiều khóa học từ các master trong và ngoài nước. Thu Thảo lĩnh hội được vô số kiến thức hiện đại từ các cường quốc thẩm mỹ thế giới. Nhờ đó, sau 5 năm hành nghề cô gái trẻ đã có thể trao truyền kinh nghiệm đến học viên.


Thấu hiểu những khó khăn trên hành trình mình đi qua. Cô gái trẻ chật vật khi thiếu vắng sự dẫn dắt của người thầy. Giờ đây, Thu Thảo mong muốn có thể bù đắp những khó khăn đó cho học viên. Cô hết mình tạo dựng bộ giáo trình chuyên sâu cung cấp kiến thức từ nền tảng đến nâng cao. Nhờ thế, sau những khóa học, Thu Thảo hỗ trợ nhiều bạn vững vàng với nghề. Học viên tốt nghiệp khóa học của Thu Thảo luôn là những bạn trẻ tự tin và chuyên nghiệp nhất.

Đến nay, thương hiệu tự tin có bề dày phát triển trong quãng thời 5 năm. Để rồi thành quả nhận được là sự tin tưởng từ khách hàng và học viên. 

Master Thu Thao Nguyen tự hào nhận được bình chọn là thương hiệu làm đẹp lọt top tại Hà Nội. Đây được xem như là minh chứng cho những nỗ lực của thương hiệu trong thời gian qua. Không rầm rộ quảng cáo trên những trang mạng, thương hiệu vẫn nhận về nhiều thế hệ học viên mới. Phải nói, sự lan tỏa giá trị luôn có sức mạnh vững bền. Có tâm huyết ắt sẽ có tầm. Master Thu Thao Nguyen không ngừng lan tỏa nhiệt huyết của mình đến nhiều người hơn.

Ngoài ra, Founder thương hiệu hi vọng có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến phái đẹp. Chỉ cần yêu bản thân, cuộc đời sẽ trở nên tươi đẹp và rực rỡ. Master Thu Thảo nhắn nhủ đến các bạn học viên: “ Đến với Thảo, các bạn sẽ không sợ phải cô đơn trên chặng đường chinh phục thành công”. Thanhnientre tin, với sứ mệnh và sự đồng hành này, Master Thu Thảo sẽ ngày càng thành công hơn nữa. Năm 2022 hứa hẹn sẽ là năm của những chiến công vang dội từ thương hiệu đình đám này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo