Nguyễn Văn Đạt - chàng KOLs được netizen săn đón

(Thanh Niên Trẻ) - Kols - 1 từ khoá quá quen thuộc với cuộc sống mạng xã hội cũng như cộng đồng netizen hiện nay. Kols phát triển khá nhiều lĩnh vực và hoạt động vô số mảng ngành nghề, đa phương tiện khác nhau. Cũng song song bên cạnh đó, những chàng trai, cô gái phát triển về lĩnh vực này cũng thu được không ít lợi nhuận. Một trong số đó có Nguyễn Văn Đạt - chàng trai xuất thân từ mảnh đất Nghệ An đã không ít lần làm cộng đồng mạng xao xuyến.
Nguyễn Văn Đạt (Rin), sinh năm 2004, hiện đang học tập và sinh sống tại mảnh đất Nghệ An xinh đẹp. Thông qua mạng xã hội, anh chàng hiện đang là 1 reviewer có tiếng về các sản phẩm. Được biết, cơ duyên bén tới với chàng trai nhỏ này là tình cờ và may mắn được mọi người ủng hộ yêu mến. Hiện tại Văn Đạt  sở hữu hơn 200.000 người theo dõi và lượng tương tác luôn bình ổn để các nhãn hàng chú ý tới. 

Động lực thường đi đôi với áp lực. Khi mà được chú ý nhiều và được mọi người săn đón nhiều hơn thì Văn Đạt  cũng có không ít áp lực khi “mình phải luôn tự động viên bản thân không ngừng cố gắng nỗ lực tiến về phía trước để càng ngày càng tốt hơn và xứng đáng với sự ủng hộ, yêu quý của mọi người xung quanh mình” - Chàng chai 2004 đáp.

Anh chàng chia sẻ: "Em là một người khá nhạy cảm về cảm xúc em đã bước ra đời từ 15 tuổi và tự trang trải cuộc sống đến bây giờ không bame không người thân chỉ có những người bạn luôn động viên em trong thời gian qua. Việc nổi tiếng trên mạng xã hội đã giúp em trao dồi những lần giao tiếp và xã giao tốt hơn và đc mn biết đến em nhiều. Nó giúp em có động lực để thực hiện ước mơ của em. Em ko có những ý kiến trái chiều và tích cực nào và thay vào đó được moi người khen ngợi và cho em những ý kiến đúng đắn để em thay đổi con người của em, những lần áp lực trong cuộc sống .  Cũng như gia đình em luôn có những người bạn đồng hành cùng em .Em cám ơn tất cả Mọi người trong thời gian qua. 

Không những làm mới bản thân mình, mà anh chàng này còn sở hữu tài năng ca hát và nhảy khá tốt. Trong mắt bạn bè, cậu nhóc thân thiện, hoà đồng. Trong mắt gia đình, Văn Đạt hoàn thành tốt việc học và ngoan ngoãn. Trong mắt netizen xung quanh, anh chàng là điển hình của “chàng trai ấm áp” trong truyền thuyết khi luôn rạng ngời, tài năng.

 
Chúc cho Văn Đạt luôn thành công trong cuộc sống và công việc !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo