Nguyễn Quốc Việt - Chàng trai 2004 thành công rực rở trong lĩnh vực marketing Facebook

(Thanh Niên Trẻ) -Nguyễn Quốc Việt (2004) – chàng trai trẻ được đông đảo nghệ sỹ tin tưởng giao bảo kê trang Facebook cá nhân và một số dịch vụ Facebook, Tiktok như : Tăng Like Fangpage, tăng người theo dõi, tăng tương tác, bảo mật tài khoản, mở các tài khoản bị khóa , lấy lại mật khẩu Facebook, tăng like, tăng người theo dõi, đặc biệt là chuyên chia sẻ Livestream vào nhómĐược biết anh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Khánh Hoà. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng nói về mảng làm dịch vụ Facebook, Tiktok anh chàng đã xử lý cực kì tốt. Không chỉ làm tích xanh Facebook hay chạy like đơn giản, ở thời điểm hiện tại chàng trẻ đang là nhân sự đối tác bên phía Support Facebook, Và bên cổng support Facebook . Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Tăng Thiên Kim, Châu Khải Phong, Uyên Pu, DJ Mie , Yuu Quỳnh Nhi,… và rất nhiều Facebook khác, và anh chàng còn có thể cùng cấp nick tick xanh có sẵn.

Trải lòng về khó khăn trong quá trình làm việc, Việt nói rằng: “Facebook mỗi ngày mỗi fix, update tính năng liên tục, ảnh hưởng khá sâu sắc tới anh chị em nghệ sĩ showbiz, dân bán hàng online , hotface,… nên dịch vụ anh luôn sớm hoàn thiện để cứu và hỗ trợ mọi người”. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang chìm sâu vào trong giấc ngủ cả rồi thì Việt vẫn phải lọ mọ làm việc sưng cả mắt nhưng vì đam mê nên anh phải cố gắng. Tiến không có gì ngoài khuôn mặt đẹp trai, hiền hòa, phúc hậu và xử lí cực tốt mảng Facebook, Tiktok, Instagram , Youtube .Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.
 Song song đó, việc xây dựng thương hiệu cá nhân giờ đây cũng khá quan trọng trong thời buổi hiện đại. Có lẽ sẽ không lấy gì làm lạ khi chúng ta thấy rõ sự chuyển đổi dần dần mô hình bán bằng sản phẩm sang kinh doanh nhờ vào thương hiệu cá nhân, lấy uy tín cá nhân để kinh doanh – cũng nhờ vào Facebook. Để làm được điều trên – tức Dịch vụ Facebook như: những chiêu thức Quảng cáo (QC), PR cho cá nhân hoặc fanpage một cách khéo léo, cách thu hút fan để tăng follow (người theo dõi), chọn khung giờ vàng để livestream (trực tiếp) được đông đảo người xem, chọn hình đẹp và viết bài sao cho khi đăng bài được nhiều người nhấn like, thả tim. Kỹ thuật thúc đẩy fanpage phát triển nhờ vào các công cụ tối ưu nhất…
Hy vọng chàng trai Nguyễn Quốc Việt của chúng ta sẽ tiếp tục vững bước trên con đường mà anh đã chọn và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống!

Link: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037280858259
Mail: nqv2000cr@gmail.com
Zalo: 0325406221

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo