Hồ Nguyên Bảo - chàng “tiền vệ” làm điêu đứng cộng đồng netizen

(Thanh Niên Trẻ) Bóng đá là 1 môn thể thao sân chơi tạo ra nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết đồng đội và nâng cao sức khỏe. Bộ môn này cũng cho ra đời vô số cầu thủ xuất sắc và không ít người thành công với đam mê thể thao. Bên cạnh đó, phải kể đến chàng trai Hồ Nguyên Bảo, chàng “tiền vệ” trẻ làm điêu đứng biết bao nhiêu con tim thiếu nữ.



Hồ Nguyên Bảo, sinh năm 2006, thuộc thế hệ genZ, sinh ra và lớn lên ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Nguyên Bảo không chỉ được netizen biết tới qua công việc marketing mạng xã hội mà còn được biết đến với vai trò là một tiền vệ cánh phải trong đội tuyển đá banh ở trường cũng như ở ngoài.

Với Nguyên Bảo, “bóng đá” là đam mê, cũng là sở thích sau công việc. Trên sân cỏ, người khác sẽ ngay lập tức bắt gặp hình ảnh nghiêm túc khi anh chàng 2006 ra sân.




“Cháy hết mình với đam mê” - châm ngôn truyền lửa của Nguyên Bảo làm động lực cho nhiều bạn trẻ đang theo đuổi sở thích của bản thân mình. 

Không những thế, chàng “tiền vệ” này cũng rinh về những thành tích đáng khen ngợi cho đồng đội với những lần đá giải giao lưu ghi bàn đẹp mắt.

Số áo 10 với những tài năng lẻ khiến người khác ngưỡng mộ cũng được xem là thành quả cố gắng chứng minh chính mình đến từ Nguyên Bảo.



Chúc cho Nguyên Bảo luôn thành công trong cuộc sống và công việc lẫn đam mê của bản thân.

Liên hệ công việc: Nfkcnnnn@gmail.com

Booking: ht131201@gmail.com

4 Nhận xét

  1. thằng này đá banh nguuuuuu chettttttt mẹeeeeeee

    Trả lờiXóa
  2. th này đá nguu lắm

    Trả lờiXóa
  3. Thg lồn này chỉ có xàm lồn chứ đá ngu như chó:))

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo