Giao Lưu Với Hot Face Sài Thành Đào Văn Vũ

(Thanh Niên Trẻ) - Là một cái tên cực “hot” trong cộng đồng giới trẻ Sài thành, chúng tôi đã có những chia sẻ thú vị với 10x Đào Văn Vũ – chàng “hot face” có vẻ ngoài thư sinh.

10X Đào Văn Vũ từ lâu đã nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Hà Nội, đặc biệt trong giới tuổi teen yêu thích phong cách thời trang cá tính, bởi Vũ chính là ông chủ phía sau Một Của Hàng Điện Thoại Nổi Tiếng Tại Củ Nhuế  đang được giới trẻ vô cùng yêu thích.
Trái ngược với phong cách thời trang cá tính đang kinh doanh, Đào Văn Vũ sở hữu vẻ ngoài vô cùng thư sinh, với làn da trắng sáng, gương mặt thanh tú cùng đôi mắt thông minh. 

“Quá khứ cứ trốn tránh, thì hiện tại phải trả giá gấp đôi”
Đào Văn Vũ kể, trước kia anh cũng từng có khoảng thời gian “đen tối”, bỏ bê bản thân và không quan tâm tới những gì người bên cạnh lo lắng, hay quan tâm, góp ý cho mình. Như một chú ngựa non háu đá, Vũ ương bướng và ngang ngạnh làm theo ý của mình và luôn cho rằng như vậy mới đúng là tuổi trẻ, mới chính là làm chủ cuộc đời. Thế nhưng, mãi sau này anh mới nhận ra, làm chủ cuộc đời mà không được định hướng hay tự mình nhìn thấy được con đường đúng đắn để đi thì chỉ đang lãng phí thời gian và sức lực.

Chính vì vậy, đối mặt với khó khăn, Đào Văn Vũ không bao giờ chọn cách trốn tránh. Anh lựa chọn đối mặt, từ tốn ngồi lại nhìn nhận mọi khía cạnh, phân tích những chỗ chưa tốt, chưa đúng, những hạn chế cần phải khắc phục của bản thân. Không hề mặc cảm mà tự dối mình lừa người. Cứ thế, Đào Văn Vũ từng bước nỗ lực vượt qua quá khứ của chính mình và bước ra ánh sáng. 

“Muốn thay đổi thế giới trước tiên phải thay đổi chính mình”
Hiện giờ cửa hàng Điện Thoại mà Vũ đang kinh doanh chỉ mới dần ổn định ở hình thức online. Sắp tới Vũ mong muốn sẽ có thể tích cóp đủ vốn liếng để mở một cơ sở cho bản thân mình. Vì kinh doanh và làm giàu chính là mục tiêu lớn nhất của anh.  

“Tuy nhiên, để làm được điều đó, bây giờ mình đang không ngừng học hỏi để tích lũy thêm kinh nghiệm. Vì giữa kinh doanh  và trực tiếp đã là cả một sự khác biệt lớn rồi. Chuyển đổi mô hình không những cần một tiềm lực tài chỉnh đủ lớn mà kinh nghiệm thương trường cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Thế nhưng không sao cả, mình đang ở thời kỳ trẻ nhất trong cuộc đời, mình sẵn sàng đối mặt thử thách để chinh phục. Muốn thay đổi thế giới, trước tiên phải thay đổi chính mình”._Đào Văn Vũ chia sẻ.

Vũ nói tiếp: “chông chênh nhất trong cuộc đời mỗi người là quãng thời gian đầu lập nghiệp, khó khăn, mông lung và đầy bế tắc. Tuy nhiên, chính trong giai đoạn chuyển giao đầy khắc nghiệt ấy sẽ quyết định sự thành bại của chính bạn. Chọn buông xuôi hay tiếp tục điều đó hoàn toàn nằm trong tay bạn.”

Với khát vọng làm giàu mạnh mẽ, Đào Văn Vũ tâm sự anh muốn nỗ lực kiếm tiền ngày hôm nay để sau này không có bất cứ điều gì phải hối tiếc với bản thân. Không những mang lại giá trị tốt đẹp cho cuộc đời mình, Vũ còn muốn mang lại một cuộc sống hạnh phúc cho tổ ấm của anh sau này.
Facebook Của Vũ : https://www.facebook.com/kemapp.kem

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo