Duy Nghĩa - Chàng nhiếp ảnh trẻ với những shoot hình đẹp mơ màng

(Thanh Niên Trẻ) Photographer có thể xem là một nghề khá kén chọn do đòi hỏi sự đầu tư về máy móc lẫn óc thẩm mỹ và tinh thần chịu “lăn xả”, sẵn sàng dầm mưa dãi nắng để cho ra đời những shoot ảnh đẹp. Ấy vậy mà cậu bạn Duy Nghĩa sinh năm 1999 { 23 tuổi } hiện tại ở Chương Mỹ Hà Nội lại cực kỳ đam mê với công việc này thậm chí dành dụm tiền trong thời gian dài để mua cho bằng được chiếc máy ảnh phục vụ cho đam mê của mình.

Từ khi có máy ảnh, mình lại rủ các bạn đi chụp ở khắp nơi, có thể coi nhiếp ảnh là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Mình thấy rất vui khi đã lưu giữ được những hình ảnh đẹp cho mọi người, đó cũng là lý do để mình luôn cố gắng phát triển

Với tình cảm đặc biệt của mình dành cho nhiếp ảnh, tên? đã cho ra đời những shoot 
ảnh đẹp lung linh tạo tiếng vang trong cộng đồng nhiếp ảnh trẻ và cộng đồng mạng.

Chân dung chàng nhiếp ảnh trẻ tài năng. Mới đây, Duy Nghĩa đã lọt vào top những shot hình ảnh được yêu thích do cộng đồng bình chọn.

Duy Nghĩa chia sẻ với thanhnientre: “Dù chỉ mới bước những bước chập chững trong ngành nhưng mình đã thấy rõ được đam mê với nó. Đi chụp về là làm ảnh ngay để khoe với các bạn, có hôm làm tới tận 2-3h sáng. Mình thấy rất vui khi đã lưu giữ được những hình ảnh đẹp cho mọi người. Đó cũng là lý do để mình luôn cố gắng phát triển công việc này”.

Các bức ảnh của Duy Nghĩa rất đa dạng và nhiều phong cách từ tươi sáng tới tâm trạng sâu sắc.

Tuy concept ảnh có thể giản dị nhưng vì thế lại làm bật lên vẻ đẹp và thần của người mẫu.

Màu sắc và bố cục các shoot ảnh của Duy Nghĩa cũng rất thu hút.

Góc chụp đẹp chứng tỏ kĩ năng và óc nghệ thuật của chàng nhiếp ảnh gia trẻ.
Các shoot ảnh chân thật như "biết nói" từ ánh nhìn của mẫu.

Bức ảnh ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính.
Khi được hỏi về dự định tương lai, Duy Nghĩa chia sẻ: “Mình đang cố gắng học hỏi từ các anh nháy mình quen, và cũng mong sau khi học xong có thể mở được 1 studio nho nhỏ vừa để thoả mãn đam mê vừa trang trải cuộc sống vì mình đã quyết theo nghề này"

Hi vọng rằng anh chàng photographer tài năng này sẽ sớm thực hiện được ước mơ của mình. Hãy tiếp tục theo dõi các sản phẩm mới của Duy Nghĩa nhé mọi người 

Chúc Duy Nghĩa sẽ thực hiện được mong muốn của bản thân và đạt thêm nhiều thành công trên con đường sắp tới với những dự định của mình.

Thông tin liên hệ với Duy Nghĩa Photo 
Facebook: https://www.facebook.com/duynghiaphoto
TikTok: https://www.tiktok.com/@duynghia.foto 
Zalo: 0357.084.193

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo