Ad Page Kaito Kid Dần Hé Lộ!

(Thanh Niên Trẻ)Ngay sau khi đề thi Ngữ Văn kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 được đăng tải, hàng trăm nghìn người đã tìm kiếm từ khóa 'Kaito Kid', hoặc 'Kaito Kid và những người bạn'. 

Về cái tên Kaito Kid, đây là nhân vật nổi tiếng trong serie Thám tử lừng danh Conan. Nhân vật này còn được gọi là Siêu đạo chích Kid hoặc Siêu trộm ánh trăng, có tài ảo thuật và chuyên ăn trộm kim cương, đá quý... và hầu như không để lại dấu vết gì. 
Liên quan đến kỳ thì tốt nghiệp THPT năm 2022, Kaito Kid là tên của một Fanpage chuyên dự đoán đề thi các năm. Admin của Fanpage này còn tự giới thiệu về mình là 'Trộm đề THPT Quốc gia'. Vào tối qua 6/7, fanpage này đã lên bài đăng khẳng định đề thi năm nay sẽ vào Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu

Dẫu không biết người đứng sau Kaito Kid là ai, nhưng hiện tại, fanpage này đã tăng hàng trăm nghìn follow sau màn dự đoán trúng phóc đề thi năm nay. Tuy nhiên, khả năng 'soi đề dưới ánh trăng' của Kaito Kid cũng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo nắm thông tin. 

Trả lời báo Tuổi trẻ, ông Lê Mỹ Phong - ủy viên thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia, phó cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và đào tạo cho biết, những thông tin này đã được gửi cho Cục An ninh chính trị nội bộ (A03), Bộ Công an để điều tra, làm rõ. 

Sau khi thông tin này được chia sẻ, Kaito Kid đã lên bài đính chính trên fanpage, tiết lộ hiện đang là Trần Minh Đức, đồng thời khẳng định không liên quan gì đến chuyện lộ đề.

'Vì mình mới là học sinh thôi và việc đoán đề mình chỉ dựa trên những tác phẩm của những năm trước đã ra thi và với tình hình học tập của mấy bạn học sinh hiện tại để đưa ra dự đoán tác phẩm có khả năng cao sẽ ra thi nhất trong THPTQG, chứ mình không hề liên quan đến việc lộ đề ở đây. Vì tất cả tác phẩm mình đăng chỉ là do dự đoán của mình. Và việc đoán chính xác 3 tác phẩm liên tiếp có lẽ do mình may mắn.' - Kaito Kid viết.



2 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo