Thi Đoàn - Chàng Trai 9X Thành Công Từ Lĩnh Vực Bán Pod Cao Cấp

(Thanh Niên Trẻ) Liều lĩnh “vượt vùng an toàn” của bản thân, giờ đây chàng trai trẻ Thi Đoàn đã sống trọn đam mê và dần tạo được cơ ngơi vững vàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.



“Người chịu được áp lực, chắc chắn sẽ thành công” là quan niệm sống của chàng trai trẻ sinh năm 9x – Thi Đoàn. Là một trong những gương mặt trẻ ấn tượng, năng động, dám nghĩ, dám làm và thực hiện ước mơ của mình, Thi Đoàn nổi trội hơn cả trong công việc kinh doanh. Ban đầu, để theo đuổi “nghiệp con buôn”, chàng trai trẻ vấp phải nhiều lời bàn tán, dị nghị từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, sau tất cả, Thi Đoàn vẫn “đạp lên dư luận” để được sống đúng với đam mê bán POD System của bản thân. Ngay từ những ngày bé, Thi Đoàn đã sớm bộc lộ niềm yêu thích với những chiếc POD System, thời đó chưa có điều kiện nên chàng trai 9X chỉ sử dụng những chiếc POD System Fake. Niềm đam mê ngày càng lớn, mong muốn được sở hữu những chiếc POD System chính hãng càng cao là động lực giúp Thi Đoàn tích cực tìm hiều về thị trường POD System. Được biết, chàng trai 9X còn dành thời gian nghiên cứu về các mẫu POD System hay các dòng POD System, những bài viết, chia sẻ của Thi Đoàn dần dần được cộng đồng đón nhận và tin tưởng. Đấy cũng là cơ duyên giúp anh chàng có những vị khách hàng đầu tiên.
“Lấy ngắn nuôi dài” Ban Ban đầu, Thi Đoàn nhận lời tìm mua POD System giúp các bạn trẻ có cùng đam mê. Dần dần số lượng khách hàng tìm đến ngày càng đông nên chàng trai 9X quyết định vay gia đình một ít tiền làm vốn. Thời gian đầu, công việc kinh doanh của Thi Đoàn cũng gặp những khó khăn nhất định, song nhờ sự tận tâm, tận tình và uy tín, chàng trai trẻ sớm vượt qua những thử thách đầu tiên để tạo lập sự nghiệp của bản thân. Trong khi hàng Fake tràn lan trên thị trường, Thi Đoàn luôn trăn trở làm sao để khách hàng không bị lừa và chọn lựa được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Với mong muốn đó, anh chàng hầu như dành toàn bộ quỹ thời gian của mình để “săn” POD System trên mọi mặt trận. Đến với Thi Đoàn khách hàng sẽ được đảm bảo hàng chính hãng 100% và mức giá cũng tốt nhất thị trường, đây chính là điểm cộng giúp công việc của Thi Đoàn ngày càng được đông đảo mọi người tìm đến.


Đồng thời, với kinh nghiệm của bản thân, Thi Đoàn được tin tưởng mời là admin của 1 group check POD System của Việt Nam. Nhờ những tư vấn, chia sẻ bổ ích, tên tuổi của chàng trai được phủ sóng trong cộng đồng POD System. Thi Đoàn cho biết, lượng khách hàng đến với shop ngày càng gia tăng. Thời gian cao điểm trước Tết, cứ sáng ngủ dậy là tôi đã thấy có 60 đơn hàng đợi sẵn. Những cuộc điện thoại của khách hàng thì cứ đến dồn dập. Hiện tại, thu nhập của Thi Đoàn đã ngót nghét trên 100 triệu mỗi tháng. Trong thời gian sắp đến, Thi Đoàn cho biết mình sẽ khai trương một shop POD System để phục vụ tốt nhất cho các “thượng đế” của mình. “Tuổi trẻ là phải dám nghĩ dám làm, quyết tâm theo đuổi đam mê bằng mọi giá, luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, học hỏi và hoàn thiện bản thân thì thành quả chắc chắn sẽ đến với bạn. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo