Lắng nghe nàng vũ công múa cột đình đám Sài Thành trải lòng về đam mê và hành trình vượt qua dư luận sống với đam mê của mình

Cô Giáo Thảo - tên thật là Hoàng Thu Thảo - không phải là 1 cái tên quá xa lạ với cộng đồng những người chơi hệ giao lưu tương tác trực tuyến. Nổi lên nhờ những điệu nhảy vô cùng nóng bỏng trên live stream, cô nàng từng được rất nhiều game thủ đình đám như Pew Pew, Virus, Quang Cuốn, Thầy Giáo Ba... để mắt đến và làm reaction video về mình.


Xuất phát điểm là 1 streamer cực kì đình đám, Cô Giáo Thảo từng vướng nhiều ồn ào khi đang trên đỉnh vinh quang lại rẽ hướng sang làm vũ công múa cột. Hãy cùng lắng nghe những tâm sự về cuộc sống của nàng hot girl thú vị này nhé

Chào Thảo, đang là 1 streamer nổi tiếng, lý do gi khiến bạn rẽ hướng sang công việc vũ công múa cột ?
- Mình hiện vẫn vừa làm streamer vừa làm vũ công. Trước giờ mình thuộc tuýp người của công việc nên mình thường ôm hết việc vào người chứ không bỏ cái nào để chuyển sang cái nào hết.


Được biết công việc streamer đem lại cho bạn nguồn thu nhập khá tốt. Ngoài ra bạn còn làm kol, mẫu ảnh, quay quảng cáo, tham dự sự kiện... Vậy điều gì khiến bạn lại muốn làm thêm công việc vũ công múa cột?
- Thực ra công việc streamer không màu hồng như mọi người nghĩ đâu. Mình đã live stream được 5 năm. Và trong suốt quãng thời gian mình làm streamer, chưa thực sự cảm thấy hạnh phúc. Có những ngày thức dậy mình cảm thấy rất trống rỗng. Phải luôn nghĩ nội dung mới, nghĩ cách nói chuyện tương tác với fans, nghĩ cách làm sao để luôn on top, cạnh tranh hết với người này người kia. Việc đó khiến mình rất áp lực. Có những tháng mình cũng kiếm được hơn vài trăm triệu nhưng đổi lại là rất nhiều sức ép. Mỗi khi như vậy mình chỉ muốn được làm điều mình thích, được nhảy múa và toả sáng trên sân khấu. Mình nghĩ mục đích lớn nhất của cuộc đời là sống hạnh phúc. Vậy nên hãy làm điều gì đó bản thân cảm thấy vui vẻ, miễn là điều đó không phạm pháp và mang lại giá trị cho xã hội. Tuổi trẻ của chúng ta rất ngắn, nên mình muốn dành những năm tháng thanh xuân để sống hết mình với đam mê, thì sau này sẽ chẳng bao giờ hối tiếc.


Thảo có thường gặp phải những dị nghị của người khác về công việc vũ công múa cột bạn đang làm k
- Mình gặp rất nhiều luôn. Không những người ngoài mà ngay cả 1 số người cùng ngành nghề với mình cũng có những cái nhìn rất tiêu cực về công việc mình đang làm. Có 1 bạn mc hype từng hỏi mình 1 câu là “sao không kiếm công việc có kiến thức mà làm?” Thật sự nghe câu đó mình rất buồn. Mình đam mê nhảy múa, mình khao khát việc được đứng trên sân khấu, được cháy với âm nhạc, được truyền cảm hứng cho người khác bằng vũ đạo, được lắng nghe và nhìn thấy những tràng pháo tay hay lời trầm trồ của mọi người. Việc đó có gi xấu sao ? Chúng ta sinh ra đều không ai biết nhảy, cũng chẳng ai tự biết múa cột. Những thứ đó đều phải đánh đổi bằng mồ hôi nước mắt trên sàn tập, bằng những năm tháng rèn luyện kỹ năng mà. Vậy tại sao nó lại không được coi trọng ? Vì sao cũng cùng ngành nghề nhưng DJ được tung hô còn vũ công thì không ? Người ngoài ngành nghề nghĩ không tốt thì mình có thể hiểu là do người ta chưa tiếp xúc nhiều với mình. Nhưng người trong ngành nghề cũng nghĩ xấu thì thật sự mình thấy rất buồn. Mình nghĩ mỗi công việc đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Chúng ta sống trong sạch thì ở giữa đầm lầy cũng là 1 đoá sen. Ngược lại sống không đoan chính thì có làm luật sư hay ca sĩ cũng có thể có những cám dỗ khác.

Thảo có muốn gửi lời nhắn nhủ gì đến độc giả của Thanhnientre không ?
- Thanh xuân ko hề có cột mốc, cũng chẳng có thời gian chính xác. Chỉ cần sống hết mình với tuổi trẻ, thì sau này sẽ chẳng bao giờ hối tiếc. 

Cảm ơn Thảo về những chia sẻ vừa rồi. Chúc Thảo sẽ luôn sống thật hạnh phúc và thành công trên con đường phía trước.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo