Huỳnh Văn Trạng - Chàng trai 1990 sở hữu chục tỷ đồng sau 2 năm đầu tư bất động sản.

(Thanh Niên Trẻ) Sau quyết định đầu tư lần đầu tiên vào đầu năm 2020, chàng trai Huỳnh Văn Trạng 32 tuổi quê Bến tre này cho biết đến nay có những khoản đầu tư của anh ghi nhận mức lãi lên tới 2-3 lần. Theo đó, khối tài sản anh đang nắm trong tay có thể lên tới hơn chục tỷ đồng.

Trước cơn sốt đầu tư vào BĐS đang diễn ra ở nhiều nơi trên cả nước hiện nay, chàng trai 32 tuổi quê Bến Tre, Huỳnh Văn Trạng cho biết anh đã tham gia vào kênh này từ năm 2020.
Kể từ lần đầu tiên quyết định xuống tiền đầu tư vào đất nền cách đây 5 năm, đến nay chàng trai trẻ đang sở hữu tới hơn chục thửa đất khác nhau ở những khu vực vùng ven Bến Tre. Trong đó, đất nền sở hữu tại Bến Cát ( sắp lên thành phố và Đất là nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền trong suy thoái kinh tế do Covid và chiến tranh Nga-ucrayna) và Bến Tre đều gần những khu công nghiệp đông công nhân làm việc.

Kể về hành trình đầu tư của mình, chàng trai sinh năm 1990 cho biết, ngay từ khi ra trường đi làm cho công ty tư nhân, anh đã mong muốn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để vươn lên trong cuộc sống. Trong những năm đầu ra trường đi làm, Trạng sống cùng gia đình anh trai nên tiết kiệm được số tiền thuê nhà đáng kể.

Đến đầu năm 2020, sau khi tích lũy được số tiền hơn 500 triệu đồng, Đại quyết định nhờ bố mẹ ở quê vay mượn thêm và vay cả ngân hàng để xuống tiền mua mảnh đất đấu giá 75 mét vuông đầu tiên tại Bến Cát  – Bình Dương với giá được rao bán khi đó chỉ hơn 12 triệu đồng/mét vuông với suy nghĩ để dành hoặc sau này chuyển về đây xây nhà sinh sống.

Nhờ công việc thuận lợi và thu nhập được cải thiện sau từng năm, Trạng cũng dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về lĩnh vực đầu tư BĐS. Chàng trai trẻ 9X chia sẻ, kể từ quyết định mua mảnh đất nền đầu tiên đầu năm 2020, đến cuối năm 2022 anh đã sở hữu 7 thửa đất khác nhau với giá trị mua mỗi mảnh từ hơn 400 đến hơn 900 triệu đồng.

Chàng trai sở hữu khối tài sản lên tới cả chục tỷ đồng sau 2 năm đầu tư -
Ngày càng có nhiều người trẻ chấp nhận cuộc sống thuê nhà để dành tiền đầu tư vào BĐS

Đến nay chính quyết định mua mảnh đất nền đầu tiên đang là khoản đầu tư giá trị nhất của chàng trai sinh năm 1990 khi giá đất đấu giá khu vực này đang được rao bán phổ biến với mức giá lên đến gần 40 triệu đồng/mét vuông. Dù nhận được nhiều cuộc gọi từ môi giới trong khu vực nhưng đến nay Đại vẫn chưa chốt lời khoản đầu tư của mình do đánh giá BĐS sẽ tiếp tục tăng khi hệ thống hạ tầng, trường học xung quanh được hoàn thiện.

Ngoài tự bỏ tiền đầu tư, chàng trai sinh năm 1990 cũng kết hợp đầu tư cùng với những người thân quen của mình. Theo Trạng, với cách đầu tư này dù không phải bỏ ra số tiền lớn nhưng vẫn có thể thu được khoản lãi đáng kể mà lại tránh được những rủi ro khi thị trường BĐS trầm lắng.

Kết thúc năm 2021, chàng trai 32 tuổi đang đứng tên trên 15 sổ đỏ đất nền khác nhau trên nhiều khu vực.
Trong đó, đất nền Bến cát thời điểm Trạng mua được với giá rẻ chỉ quanh giá vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng/mét vuông nên có những thửa đất diện tích lên tới cả nghìn mét vuông nhưng suất đầu tư cũng chỉ tương đương 1 lô đất nền diện tích 50 đến 80 mét vuông những khu vực khác mà anh đầu tư.

Trước cơn sốt đất diễn ra nhiều nơi trên cả nước thời gian qua, Trạng cho biết những vị trí anh xuống tiền đầu tư giá đất nền cũng ghi nhận tăng từ vài chục phần trăm đến cả trăm phần trăm.

Chia sẻ về quyết định thuê nhà thay vì sở hữu nhà riêng ở thời điểm này, Trạng cho biết với giá thuê hiện nay mỗi năm anh chỉ phải bỏ ra gần 80 triệu đồng nhưng được sở hữu những tiện ích trong khu đô thị lớn.
Trong khi đó, để sở hữu nhà riêng có chỗ để ô tô như chỗ gia đình đang ở thời điểm này số tiền bỏ ra ít nhất cũng phải từ 2,5-3 tỷ đồng. Do đó, anh quyết định dành số tiền dự kiến để sở hữu nhà riêng đầu tư vào BĐS. Chàng trai trẻ tính toán với số lãi dự kiến từ các khoản đầu tư có thể giúp anh thoải mái chi trả tiền thuê nhà hàng tháng hiện nay.
 " mọi người ai mua bán đất ở Bình dương liên hệ 0977165263"
 

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo