Đoàn thanh niên tình nguyện phường Hố Nai - Biên Hoà - Đồng Nai

(Thanh Niên Trẻ) "Mùa hè tình nguyện mới của thanh niên đã bắt đầu. Đây là cơ hội để mỗi đoàn viên, thanh niên phát huy thế mạnh vốn có, đó là sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sáng tạo trong tư duy, quyết liệt trong hành động".
 ĐOÀN THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN, phường Hố Nai, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đầy nhiệt khuyết. 
Để triển khai hiệu quả chiến dịch,tổ chức Đoàn phải có cách làm phù hợp với từng nội dung, đối tượng ở các địa bàn. Làm sao để đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên có mong muốn tìm đến tham gia chiến dịch để được giúp đỡ, trải nghiệm, qua đó giúp các bạn rèn luyện, cống hiến và trưởng thành hơn.

Các hoạt động ý nghĩa các buổi thiện nguyện cùng ĐOÀN thành phố cho các em mồ côi của phường.
Cùng với Phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, bắt tay ngay vào những hành động cụ thể, sáng tạo, hiệu quả, quyết tâm để chiến dịch thành công. Để có 1 đường phố xanh sạch đẹp của thành phố và phường.
Đoàn viên, thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường.
Các bạn thanh niên phường HỐ NAI nhiệt huyết tham gia tích cực vừa qua trong những lúc đại dịch COVID rất nỗ lực.
Với nhiệt huyết, khát vọng cống hiến, niềm tự hào; lực lượng thanh niên Hố Nai sẽ cùng chung tay tạo nên những dấu ấn mới trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022.
Tuyên dương ĐOÀN THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN PHƯỜNG HỐ NAI.
"Mùa hè tình nguyện mới của thanh niên đã bắt đầu. Đây là cơ hội để mỗi đoàn viên, thanh niên phát huy thế mạnh vốn có, đó là sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sáng tạo trong tư duy, quyết liệt trong hành động. Với tinh thần đó, mỗi chiến sĩ tình nguyện, mỗi đội hình tình nguyện hãy bắt tay ngay vào những hành động cụ thể, sáng tạo, hiệu quả, quyết tâm làm nên Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2022 thành công."

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo