Vũ Hồng Anh - Hot Boy 10X với niềm đam mê mẫu ảnh

(Thanh Niên Trẻ) Vũ Hồng Anh sinh năm 2006 ở Hải Dương. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà Hồng Anh còn là một anh chàng đa tài và ấp ủ niềm đam mê mãnh liệt với đối với nghề mẫu ảnh.

Được biết, Vũ Hồng Anh đang trên con đường chinh phục ước mơ trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp. Là một anh chàng có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, Hồng Anh đã “bỏ túi” cho mình nhiều kỹ năng chụp ảnh. Chính vì vây, anh chàng này luôn tỏa sáng trong mọi khung hình. Bên cạnh những tài năng của mình, Hồng Anh còn gây ấn tượng sâu sắc với mọi người xung quanh bằng vẻ ngoài điển trai khiến cho bất kỳ ai lướt qua những bức ảnh mà Hồng Anh đăng tải cũng phải “nhấn like” cho anh chàng.



Là một chàng trai đầy ước mơ và hoài bão, nên dù tuổi nghề chưa nhiều nhưng Hồng Anh luôn cố gắng và nỗ lực để có thể chinh phục đam mê của mình. Để lấy động lực cho mình, Anh chàng luôn dặn mình rằng: “Con người phải sống theo đức tin của riêng mình” và lấy đó làm kim chỉ nam cho cuộc sống. Hiện tại, anh chàng 10x này đang cố gắng không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân và thử sức hợp tác cho nhiều Brand thời trang để nâng cao kỹ năng lẫn kinh nghiệm. Với nỗ lực của mình, chàng trai trẻ Hồng Anh chắc chắn sẽ trở thành một nhân tài trong làng mẫu Việt.

Chia sẻ về niềm đam mê với con đường nghệ thuật đầy khó khăn, Hồng Anh nói : “Em đến với con đường nghệ thuật cũng là một sự tình cờ. Nhưng sau đó em cảm thấy bản thân mình thật sự yêu thích công việc này. Càng may mắn hơn khi em được gia đình hết sức ủng hộ, luôn động viên và tạo động lực để em cố gắng mỗi ngày. Có lẽ khó khăn lớn nhất với em khi theo đuổi con đường nghệ thuật này là việc phân chia thời gian sao cho hợp lí nhất. Vừa giành thời gian cho việc học, vừa phải giành thời gian cho việc theo đuổi niềm đam mê của bản thân mình”.

Nổi tiếng trên mạnh xã hội đã thay đổi cuộc sống của chàng trai trẻ rất nhiều. Anh chàng làm quen được với nhiều bạn bè hơn và học hỏi được từ mọi người rất nhiều nhất là các anh chị đi trước trong nghề. Theo đuổi niềm đam mê nhiệt huyết là vậy nhưng anh chàng chia sẻ mình chưa bao giờ bỏ bê việc học tập của mình.

Đôi lúc thì Hồng Anh cũng nhận về những ý kiến tiêu cực từ phí cộng đồng mạng. Nhưng chàng trai trẻ vẫn luôn mỉm cười đón nhận nó như những lời nhắc nhở bản thân cần phải thay đổi để hoàn thiện hơn, đến gần với khán giả hơn nữa : Hồng Anh chia sẻ


Dự định trong tương lai của anh chàng là cố gắng hoàn thành tốt nhất việc học tập. Thời gian rảnh sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê trở thành người mẫu ảnh của mình. 

3 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo