Nhan sắc ‘gây thương nhớ’ của hotgirl Nguyễn Thị Phương Thảo

(Thanh Niên Trẻ) Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 2005) hiện đang học tập và làm việc tại Đăk Nông. Cô nàng thu hút sự chú ý và yêu mến của các bạn trẻ trên nhiều trang mạng xã hội. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính mà nhờ đó những bức hình bạn đăng tải trên các nhóm xã hội luôn nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình luận.

Hiện tại cô nàng đang làm kols, model. Lí do cô nàng làm công việc này khi tình cờ một hôm mình được mời chụp ảnh cho shop đồ và từ đó bắt đầu đam mê. Thật tình mà nói chắc là do cơ duyên đưa cô nàng đến nghề này, lúc đầu mình chỉ nghĩ làm cho vui khi rảnh nhưng không ngờ dần đam mê với nó, tính tới thời gian hiện tại cô nàng gắn với nghề được 2 năm.

Cô nàng chia sẻ: "Làm công việc này rất vui nhưng cũng có rất nhiều khó khăn như đi di chuyển đây đó nhìu nơi, chụp hình dưới ánh nắng mặt trời là không thể tránh khỏi và ăn một cách healthy để giữ dáng "

Nói đến động lực chắc là do niềm đam mê chụp ảnh mỗi khi ra một tấm ảnh đẹp, nhìn một tấm ảnh đẹp mình có thể xoá hết những mệt nhọc trước đó lun ý.

Sở thích của Phương Thảo là làm một model thành công và đưa đến nhìu tấm ảnh đẹp cho mọi người, ngoài ra mình còn có sở thích như đàn guitar, hát,. Châm ngôn sống của cô nàng là " Dù cho có thất bại vẫn phải đứng dậy tiến về phía trước"

Trong tương lai, Phương Thảo muốn làm một mẫu ảnh chuyên nghiệp hơn, mình muốn được học và đào tạo chuyên sâu hơn trong lĩnh vực này.

Chúc cô nàng luôn luôn vui vẻ và thành công trong những dự định tương lai.

Bookingkols: Nguyễn Thị Phương Thảo

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo