Nguyễn Thị Hoài Thương - thành công tuổi 20 của cô nàng vùng biển

 Nhắc đến Kol - 1 danh từ quá quen thuộc trong mắt đông đảo cộng đồng mạng xã hội lẫn giới trẻ hiện nay. Kol là 1 trong số những ngành nghề đang được tích cực phát triển và khá ưa thích của tất cả mọi người trên mọi phương diện. Trong đó, thành công giữa rừng người phải nhắc đến Nguyễn Thị Hoài Thương - 1 trong số những Kol trẻ tiêu biểu 


Nguyễn Thị Hoài Thương, tên thân mật Na, sinh năm 2001, thuộc thế hệ 10X. Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Quy Nhơn - mảnh đất trữ tình vùng ven biển miền Trung, là cái nôi gốc gác của thi sĩ Hàn Mạc Tử đáng kính.

Được cho biết, hiện tại cô nàng này đang là 1 Kol kiêm người hỗ trợ tương tác cho mấy bạn Kol khác trên nền tảng mạng xã hội. Không những thế, Hoài Thương còn đang là chủ 1 store nhỏ chuyên order đồ nội địa Trung Quốc và công việc kinh doanh khá thuận lợi.



Sở hữu 30.000 người theo dõi ở facebook và gần 2000 người theo dõi trên instagram cũng là 1 lợi thế để Hoài Thương phát triển bản thân mình.

Không những thế, nàng thơ này còn là người hướng ngoại, được khá nhiều bạn bè quý mến. Bên cạnh đó, có người còn nhận xét rằng: “Na rất thẳng tính, được lòng trước mất lòng sau, chơi với bạn bè rất tốt”

“Bản thân mình còn khá tự ti, được mọi người yêu quý như vậy mình sẽ càng nỗ lực cố gắng hơn nữa” - Hoài Thương chia sẻ 


Chúc cho Hoài Thương ngày càng thành công hơn trong cuộc sống lẫn công việc !

Link fb: https://www.facebook.com/ntht1312

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo