Huyền Beauty - Cô gái trẻ có niềm đam mê với công việc tiêm Filler và Botox

(Thanh Niên Trẻ) 

Theo báo cáo tại hội nghị thường niên của Hiệp hội Phẫu thuật da liễu Hoa Kỳ, Huyền Beauty được khách hàng tin tưởng và tham vấn thường xuyên nhất trước khi thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ về tiêm filler và botox.


Theo đó, khi tìm hiểu thông tin về quy trình thẩm mỹ, Huyền  là nguồn thông tin thường được tham vấn nhất (39,6%) và đáng tin cậy nhất (45,3%). 

"Khách hàng thẩm mỹ cho biết Huyền có kiến thức và niềm tin ở nhiều mức độ khác nhau về liệu trình tiêm mỡ, tiêm filler và tiêm botox và họ cũng dựa vào những yếu tố khác nhau khi quyết định thực hiện liệu trình can thiệp thẩm mỹ" 

"Người thực hiện liệu trình thẩm mỹ cần biết về các xu hướng thẩm mỹ để tư vấn cho khách hàng, cũng như cung cấp đầy đủ kiến thức cho họ", Huyền beauty  đều tư vấn tân tình.

Trước đó, một cuộc khảo sát trực tuyến thu thập thông tin về số liệu dân số, kinh nghiệm và thái độ của người dân về việc tiêm mỡ, tiêm filler và tiêm botox đã được thực hiện để tìm hiểu về xu hướng của các khách hàng thẩm mỹ.
MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ HUYỀN CHO BIẾT:
HỌ VÀ TÊN: Huyền Beauty
NĂM SINH: 01/02/1996
QUÊ QUÁN: Hà Nội 
HIỆN TẠI ĐANG LÀ: Quản lý tại SPA MinSu
CÔNG VIỆC: Tiêm Filler và Botox
TÀI NĂNG: Làm việc nhanh nhẹn 
SỐ FLOWER FACEBOOK: 64.713 người theo dõi 

Đối với các liệu trình tiêm thẩm mỹ, có 17,9% người đã từng tiêm mỡ (tuổi trung bình là 41,1), 9,4% người đã tiêm filler (tuổi trung bình là 31,5) và 9,4% người đã tiêm botox (tuổi trung bình là 35,4)

Huyền beauy là một cô gái giỏi giang rất nhiều kinh nghiệm và năng lực , rất nhiều năm trong nghề để làm các ca phẫu thuật filler và botox.

Quản lý tại SPA Minsu  với các trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất hiện nay để phục vụ cho công việc được tốt nhất.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo